Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Cơ sở II thăm hỏi và chúc Tết cựu giáo chức nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Tin tức khác

Ngày 10/01/2023, Cơ sở II đã đến thăm và chúc Tết các cựu giáo chức của Nhà trường. Đây là dịp để Cơ sở II thể hiện sự tri ân đến các Thầy Cô đã có những đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

 

Đoàn đi thăm và chúc Tết cựu giáo chức có sự hiện diện của ThS Nguyễn Thị Huỳnh Giao - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II, Phó Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; ThS Bùi Thị Hoàng Oanh - Trưởng Ban Thư viện; ThS Bùi Văn Yến - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo cùng một số viên chức của Cơ sở II.

 Đoàn Cơ sở II đã đến thăm và chúc Tết gia đình Thầy Vũ Phạm Đính - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, Nguyên Chủ tịch Hội cựu giáo chức; Thầy Đinh Xuân Trình - Nguyên Trưởng Khoa Kinh tế Ngoại thương (nay là Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế) của Trường ĐH Ngoại thương tại nhà riêng.

 

Trong buổi gặp gỡ, ThS Nguyễn Thị Huỳnh Giao và các Thầy Cô trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Thầy Vũ Phạm Đính, Thầy Đinh Xuân Trình và gửi lời chúc năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến gia đình của hai Thầy và mong hai Thầy tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng với Ban Giám đốc, viên chức để Cơ sở II tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới trong năm 2023.

 Các cựu giáo chức cũng bày tỏ niềm vui khi nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Cơ sở II nói riêng và Nhà trường nói chung, đồng thời gửi lời chúc đến tập thể Nhà trường sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, phát huy truyền thống và thương hiệu Ngoại thương.