Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Ngày hội tư vấn tuyển sinh các Chương trình tiên tiến, chất lượng cao giảng dạy bằng Tiếng Anh năm 2018 cho sinh viên K57

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 24/08/2018 trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh các Chương trình tiên tiến, chất lượng cao giảng dạy bằng Tiếng Anh dành cho tân sinh viên K57.

Đến tham dự ngày hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, các thầy cô là trưởng/phó các khoa/viện có chương trình tuyển sinh, các thầy cô trong khoa/viện là tư vấn viên cùng đông đảo các em sinh viên K57.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng phát biểu tại Ngày hội tư vấn

Phát biểu tại Ngày hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chào đón các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên K57 đến tham dự ngày hội. PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định qua gần 10 năm triển khai đào tạo, Chương trình tiên tiến, chất lượng cao đã ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín góp phần đưa trường Đại học Ngoại thương trở thành một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh kinh tế, kinh doanh quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình với năng lực vượt trội về kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ và kĩ năng làm việc trong môi trường quốc tế đã trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao tại các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều cựu sinh viên của chương trình cũng đang học tập ở bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, Úc và các nước Châu Âu.

TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo giới thiệu tổng quan, phổ biến các quy định về tuyển sinh các Chương trình tiên tiến, chất lượng cao

Tại ngày hội, các em đã được nghe TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo giới thiệu tổng quan, phổ biến các quy định về tuyển sinh các Chương trình tiên tiến, chất lượng cao. Các thầy cô Trưởng Khoa/Viện có tuyển sinh Chương trình tiên tiến, chất lượng cao đã giới thiệu về các chương trình của Khoa/Viện mình quản lý. Các em tân sinh viên và phụ huynh cũng đã được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp tại các bàn tư vấn của các Khoa/Viện.

Toàn cảnh Ngày hội tư vấn

Các thầy cô của các Khoa cung cấp những thông tin tư vấn bổ ích và thiết thực cho tân sinh viên K57

Đặc biệt hơn nữa, các em còn được trực tiếp trải nghiệm không khí cũng như hình thức của buổi phỏng vấn bằng Tiếng Anh tại các bàn phỏng vấn thử. Ngày hội đã cung cấp những thông tin thực sự bổ ích và thiết thực, giúp cho các bạn tân sinh viên K57 có sự cân nhắc kĩ lưỡng và đưa ra lựa chọn, quyết định đúng đắn nhất.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II - trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM phát biểu tại Ngày hội tư vấn

Trước đó, ngày 21/8/2018 Cơ sở II - trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM cũng đã tổ chức Ngày hội thông tin chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh nhằm giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên về chương trình. Tại ngày hội, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II đã khẳng định chương trình chất lượng cao là môi trường học tập tốt, hiện đại với 100% các môn cơ sở ngành và chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh, đòi hỏi người học phải thực sự nỗ lực và quyết tâm cao để có thể trở thành những sinh viên có năng lực vượt trội và khả năng cạnh tranh cao trên thị trường lao động khu vực và thế giới.