Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ trao bằng tốt nghiệp các chương trình đào tạo quốc tế bậc Thạc sỹ năm 2022

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 08/05/2022, trường ĐH Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ của 3 chương trình liên kết đào tạo quốc tế: Luật Kinh tế và Thương mại quốc tế liên kết với ĐH Tây Anh Quốc (Vương Quốc Anh); Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Sunderland (Vương Quốc Anh) và Tài chính (Quản lý quỹ) liên kết với ĐH Rennes 1 (Pháp).

 Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các trường đại học, tổ chức đối tác. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy các chương trình cùng các tân thạc sĩ và gia đình.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã trình bày báo cáo tổng kết kết quả đào tạo của 3 chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sĩ của 3 chương trình đào tạo. Thầy khẳng định đây là 3 chương trình có chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. cùng kỳ vọng các tân thạc sĩ sẽ trở thành những đại sứ của chương trình, của các trường đối tác và của trường ĐH Ngoại thương trong mọi lĩnh vực, môi trường công tác và góp phần xây dựng hệ sinh thái Ngoại thương đổi mới, sáng tạo. Thầy cũng chia sẻ một số kết quả nổi bật Nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Tại buổi lễ, Thầy gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đại sứ quán, các trường đại học, tổ chức đối tác cũng như các thầy cô giáo, cán bộ quản lý của các chương trình cùng gia đình đã luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ để các tân thạc sĩ đạt được những thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Cuối cùng, thầy đã gửi lời chúc các tân thạc sĩ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai cũng như góp phần lan tỏa những giá trị, bản sắc, văn hóa và tinh thần Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội.

Đại diện các trường đối tác cũng đã gửi lời chúc mừng tới các tân thạc sĩ, cho rằng kết quả học tập của các học viên chính là minh chứng sống động cho chất lượng đào tạo của các chương trình, đồng thời bày tỏ kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với trường ĐH Ngoại thương trong việc tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo quốc tế trong thời gian tới.

Buổi lễ cũng tuyên dương 2 thủ khoa có kết quả tốt nghiệp xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ đối tác quốc tế là: Anh Vũ Ánh Dương – Tổng thư ký Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam – Thủ khoa Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế và Thương mại quốc tế liên kết với ĐH Tây Anh Quốc (Vương Quốc Anh)

Và anh Nguyễn Anh Đức – Chuyên gia Phân tích Nghiệp vụ - Công ty Hệ thống thông tin FPT, Tập đoàn FPT - Thủ khoa Chương trình Thạc sĩ Tài chính (Quản lý quỹ) liên kết với ĐH Rennes 1 (Pháp).

Trong buổi lễ, học viên các chương trình cũng đã chia sẻ về hành trình vượt qua các khó khăn, thử thách để đạt được tấm bằng Thạc sĩ do các trường Đại học uy tín trên thế giới cấp. Các tân thạc sĩ đều khẳng định kết quả ngày hôm nay có sự đóng góp không hề nhỏ của các thầy cô giáo cũng như sự động viên to lớn từ gia đình.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao bằng cho các tân Thạc sĩ chương trình Luật Kinh tế và Thương mại quốc tế liên kết với ĐH Tây Anh Quốc (Vương Quốc Anh)

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao bằng cho các tân Thạc sĩ chương trình Tài chính (Quản lý quỹ) liên kết với ĐH Rennes 1 (Pháp).

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao bằng cho các tân Thạc sĩ chương trình Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Sunderland (Vương Quốc Anh).