Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Sinh viên chương trình đào tạo quốc tế tại Cơ sở II TP. HCM tham quan thực tế tại doanh nghiệp

Đào tạo liên kết quốc tế

Vừa qua, sinh viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing tại Cơ sở II TP. HCM đã có chuyến tham quan thực tế tại BIN Corporation Group.

Với trụ sở chính đặt tại TP.HCM cùng các văn phòng tại Hoa Kỳ, Canada, Hong Kong, Singapore và Lithuania, đây là doanh nghiệp đi tiên phong với những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ trong lĩnh vực kỹ thuật và marketing online.

Các bạn đã có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng ông Jimmy Lee – Tổng Giám đốc Điều hành tập đoàn BIN Corporation Group và Ban Giám đốc các công ty thành viên để cùng tìm hiểu về phương thức vận hành của doanh nghiệp, công việc cụ thể của từng bộ phận trong công ty, cũng như chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về Fintech và trải nghiệm việc làm thực tế đầy thú vị.

Tại đây, các bạn sinh viên cũng đã được tiếp cận với các mô hình kinh doanh cùng các công nghệ quản lý mới và các sản phẩm tài chính mới. Đồng thời, BIN Corporation Group còn cam kết tiếp tục đồng hành cùng Ban Đào tạo quốc tế, Cơ sở II tại TP. HCM trong việc tổ chức hoạt động kết nối và tuyển dụng sinh viên.

Trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là một trong chuỗi hoạt động tạo giá trị gia tăng cho người học mà Ban Đào tạo quốc tế đã và đang triển khai mạnh mẽ. Các bạn sinh viên chương trình liên kết đào tạo quốc tế không chỉ được học tập và rèn luyện trong môi trường quốc tế mà còn được tham gia nhiều hoạt động, trải nghiệm thực tế nâng cao các kỹ năng cá nhân cần thiết, trau dồi thái độ chuyên nghiệp và năng lực làm việc đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.