Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Khoa Đào tạo Quốc tế tiếp đón và làm việc với đại diện Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 22/02/2022, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế đã có buổi tiếp đón và làm việc với ông Dominique Laffly - Tùy viên Hợp tác Khoa học và Đại học tại Đại sứ quán Pháp về các chương trình hợp tác với các trường đại học của Pháp nói chung và chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel liên kết với Vatel Development nói riêng.

Tại buổi làm việc, ông đánh giá cao về chất lượng quản lý, đào tạo của chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế. Khi được biết đến Không gian sáng tạo F-Hub được thiết kế cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn có cơ hội thực hành ngay trong khuôn viên nhà trường, ông đã bày tỏ sự ấn tượng và quyết định chọn không gian trẻ trung này trở thành địa điểm gặp mặt và trao đổi với đại diện khoa.
Ông cũng vui mừng thông báo về những cơ hội học bổng học tập, các chuyến trao đổi chuyên môn dành cho giảng viên, cán bộ và sinh viên dưới hình thức tài trợ toàn phần hoặc một phần của Đại sứ Quán Pháp. Bên cạnh đó, ông Dominique Laffly bày tỏ sự quan tâm tới Hội thảo đối tác đào tạo trong lĩnh vực khách sạn do Khoa Đào tạo Quốc tế phối hợp cùng Ban Đào tạo Quốc tế tổ chức tại Cơ sở II TP. HCM.


Đại diện Khoa Đào tạo quốc tế đã gửi lời chúc mừng tới ông Dominique Laffly với vị trí mới được bổ nhiệm, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Đại sứ quán Pháp đã luôn tích cực hỗ trợ Nhà trường trong thời gian qua. Nhân dịp này, lãnh đạo khoa cũng bày tỏ mong muốn thắt chặt quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực văn hóa, giáo dục và đặc biệt là chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với Vatel Development và Thạc sĩ Thạc sĩ Quản trị Tài Chính liên kết với Đại học Rennes I.
Thay mặt Đại sứ quán Pháp, ông Dominique Laffly cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ phía trường ĐH Ngoại thương. Ông Dominique Laffly hy vọng hai bên sẽ có những đóng góp thiết thực cho nền giáo dục và phát triển mối quan hệ song phương giữa hai nước.