Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ VATEL NHẬN NHIỀU PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ CÁC KHÁCH SẠN 5 SAO VÀ KHÁCH HÀNG

Đào tạo liên kết quốc tế

Sau 4 tháng thực tập tại các khách sạn lớn trên Hà nội qua các học phần thực hành, thành quả nỗ lực, học tập và rèn luyện của sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với Trường Quản lý Du lịch & Khách sạn Quốc tế Vatel, Pháp của Khoa Đào tạo Quốc tế được minh chứng rõ nét nhất qua lời nhận xét từ cán bộ quản lý khách sạn cũng như khách hàng mà sinh viên chương trình trực tiếp phục vụ.

Những phản hồi từ các khách sạn 5 quốc tế chính là động lực quan trọng giúp nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của chương trình trong thời gian tới.

Triển khai từ năm 2019, Chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với Trường Quản lý Du lịch & Khách sạn Quốc tế Vatel, Pháp của Khoa Đào tạo Quốc tế FTU mang đến một phương pháp giáo dục hoàn toàn mới và mang tính thực tiễn cao:
✅25% thời lượng học lý thuyết quản lý, 25% thực hành và 50% thực tập chuyên nghiệp tại các khách sạn 5 sao trên toàn cầu
Thực hành luân phiên tại tất cả các bộ phận trong Nhà hàng và Khách sạn 5 sao
✅Được rèn rũa từ trang phục, ngoại hình đến tác phong làm việc theo chuẩn quốc tế của Vatel, sinh viên không chỉ tự tin 99% có việc làm ngay sau khi ra trường, mà còn có lộ trình thăng tiến nhanh vượt bậc trong sự nghiệp.
✅Với lợi thế về ngôn ngữ tiếng Anh + tiếng Pháp, am hiểu văn hóa, tập quán Việt Nam và sự linh hoạt đặc trưng của người Việt, các em sẽ đánh bật các ứng viên nước ngoài để dành lấy những vị trí làm việc với mức lương hàng nghìn đôla

Sinh viên Hoàng Vũ Trà My - sinh viên lớp F-VATEL-2, Khoa Đào tạo Quốc tế FTU, thực tập tại Khách sạn JW Marriott Hanoi, được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như lời khen từ trưởng bộ phận quản lý nhà hàng của JW Marriott Hanoi. Thực tập tại nhiều vị trí trong nhà hàng như nhân viên phục vụ, nhân viên tiếp đón khách, Trà My luôn chủ động học hỏi từ các anh chị nhân viên cũng như nhiệt huyết trong từng công việc, phục vụ khách hàng tận tâm. Thái độ và kỹ năng chuyên nghiệp của My cũng được nhiều khách hàng ghi nhận trong những feedback để lại trên website review về du lịch nổi tiếng TripAdvisor.
Cùng với My, Trường ĐHNT vui mừng và tự hào khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các quản lý khách sạn 5 sao nơi đang có sinh viên của chương trình thực tập. Tiêu biểu như 2 em: Trần Mỹ Hạnh và Đỗ Quyên - lớp F-VATEL-1, khóa 1, thực tập tại bộ phận Guest Relations tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, hay Nguyễn Thị Phương Chi - lớp F-VATEL-1, khóa 1, thực tập tại bộ phận VIP Lounge, Sheraton Hanoi.