Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr
18 Bài viết mới

Ngày hội việc làm – Job Fair 2020 hợp tác giữa Trường ĐHNT và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen

Đào tạo liên kết quốc tế

Chương trình Ngày hội việc làm – Job Fair 2020 nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐHNT và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, cùng sự hỗ trợ của Đại sứ Quán Đan Mạch và các Doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam được tổ chức ngày 10/07/2020 vừa qua đã diễn ra thành công, tạo nên sự kết nối vững chắc giữa trường Đại học với các Doanh nghiệp nước ngoài và mang đến nhiều cơ hội cho các tân cử nhân quốc tế.

Tham dự sự kiện có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT và các bạn sinh viên của chương trình. Đây là lần thứ 7 chương trình được ĐSQ Đan Mạch tổ chức, giúp mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam với trường ĐHNT, mang đến cơ hội cho sinh viên Khoa ĐTQT được thực tập, làm việc tại môi trường chuyên nghiệp đúng chuẩn Châu Âu.

Tại sự kiện năm nay, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới ĐSQ Đan Mạch tại Việt Nam, trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen và các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức đã góp mặt tại ngày hội để mang tới cho các em sinh viên những cơ hội việc làm vô cùng quý giá. Không chỉ vậy, Cô đã dành thời gian truyền lửa, khích lệ tinh thần các bạn sinh viên bằng những lời nhắn nhủ vô cùng gần gũi và đáng quý, giúp các bạn vững tin hơn trong con đường lựa chọn sự nghiệp của mình sau khi ra trường.

Năm nay, sau vòng tuyển chọn hồ sơ, 18 trên 39 bạn sinh viên sinh viên năm cuối của chương trình đã được trao cơ hội tham gia phỏng vấn với các nhà tuyển dụng đến từ 05 doanh nghiệp lớn bao gồm: Maersk Vietnam Company Limited - Hanoi branch, Hempel Vietnam, Esoftflow Co., Ltd, Mascot International Vietnam Ltd, Shipco Transport Vietnam Ltd.

Đặc biệt, trong buổi Job Fair lần này có sự xuất hiện của bạn Nguyễn Tiến Đạt - Cựu sinh viên Khóa 6 của chương trình, đồng thời là đại diện nhà tuyển dụng của Shipco Transport Vietnam Ltd. Tiến Đạt chia sẻ bạn cảm thấy rất may mắn và tự hào khi là một sinh viên của chương trình quốc tế tại Khoa ĐTQT, Trường ĐHNT. Cũng trong khuôn khổ của chương trình Ngày hội việc làm năm 2019, Đạt đã tự tin nắm bắt cơ hội và được Shipco tuyển dụng. Chỉ sau 1 năm ra trường, cuộc sống của chàng trai trẻ này đã thay đổi đáng kể; bằng sự nỗ lực của bản thân Tiến Đạt đã đạt được vị trí senior consultant trong công ty, và tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai. Bạn cũng bày tỏ sự biết ơn với chương trình và các thầy cô đã luôn quan tâm và chia sẻ nhiều kinh nghiệm với các sinh viên trong suốt quá trình học.