Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

Lễ khai giảng các Chương trình Liên kết Đào tạo Quốc tế năm học 2019 – 2020 của Trung tâm Phát triển Quốc tế

Đào tạo liên kết quốc tế

Sáng ngày 18/09/2019, Lễ khai giảng các chương trình liên kết quốc tế của Trung tâm Phát triển Quốc tế trường Đại học Ngoại thương đã được trang trọng tổ chức.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đại diện các trường đại học đối tác nước ngoài của Trung tâm PTQT, TS. Hamid Bouchikhi – Hiệu trưởng trường KDQT SolBridge (Hàn Quốc), ông Lê Toàn Lâm – Quản lý khu vực trường KDQT SolBridge, bà Đỗ Thị Quỳnh Anh và ông Vũ Đức Anh – Đại diện Đại học Niagara, Mỹ tại Việt Nam. Về phía trường ĐHNT có PGS. TS. Lê Thị Thu Thuỷ – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm PTQT, cùng các Thầy, Cô giáo, quý phụ huynh, các học viên, sinh viên chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Trung tâm.

Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm PTQT đã đại diện phát biểu khai mạc chương trình và tổng kết hoạt động của Trung tâm trong năm học 2018 – 2019.

Đại diện Ban lãnh đạo trường, PGS. TS. Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng trường nhiệt liệt chào mừng tất cả tới các quý đối tác, các tân sinh viên, học viên tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 của Trung tâm Phát triển Quốc tế

Phát biểu khai giảng, PGS. TS. Lê Thị Thu Thuỷ nhiệt liệt chào mừng tất cả tới các quý đối tác, các tân sinh viên, học viên tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 của Trung tâm Phát triển Quốc tế. Cô bày tỏ mong muốn các tân sinh viên, tân học viên chung tay phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên nhà trường đã dày công vun đắp, cố gắng chăm chỉ học tập và rèn luyện, phát huy năng lực, và tạo nên sự khác biệt trong suy nghĩ là những điều cần thiết để đi đến thành công. Trường ĐHNT cam kết sẵn sàng tạo ra một môi trường học tập tốt nhất để nuôi dưỡng phát triển tiềm năng của các cá nhân.

Để động viên tinh thần học tập của các bạn sinh viên, Nhà trường đã trao tặng các suất học bổng cho 05 sinh viên lớp cử nhân QTKD Quốc tế Việt – Hàn CIDFS02 đạt thành tích tốt trong học tập trong năm học 2018 – 2019 nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các bạn.

TS. Hamid Bouchikhi – Hiệu trưởng trường KDQT SolBridge (Hàn Quốc) trao thư trúng tuyển cho các tân sinh viên chương trình cử nhân QTKDQT Việt – Hàn khoá 03.


Sau 9 năm thành lập, Trung tâm Phát triển Quốc tế đã đào tạo được hơn 400 sinh viên của các chương trình Cử nhân và Thạc sỹ. Hầu hết các sinh viên đều có được việc làm ngay sau khi ra trường hoặc lựa chọn học lên cao học, và rất nhiều em đã có được những công việc mơ ước tại những công ty, tập đoàn nằm trong tốp 500 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ban lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương trao hoa và quà tặng tới đại diện của trường đại học đối tác nước ngoài. 

Năm 2019 vừa qua cũng đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ của Trung tâm Phát triển Quốc tế. Trung tâm đã tổ chức chuyển tiếp thành công cho sinh viên khoá 1 của chương trình Cử nhân QTKD Quốc tế Việt – Hàn liên kết với trường KDQT SolBridge. Chất lượng đầu vào của sinh viên năm nay được cải thiện đáng kể với nhiều sinh viên đã đạt chứng chỉ quốc tế IELTS với số điểm khá cao và có kết quả học tập tốt, cùng tinh thần ham học hỏi và tích cực trong học tập.

Lễ khai giảng các chương trình liên kết quốc tế của Trung tâm Phát triển Quốc tế trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra trang trọng & ấm áp.