Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020 tại cơ sở Quảng Ninh

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Hòa trong không khí cả nước tưng bừng đón chào năm học mới, sáng ngày 14/9/2019, Cơ sở Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020.

Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có TS. Vũ Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Bà Vũ Liên Oanh – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh; ông Phạm Hồng Thái.– Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh; ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch UBND TP. Uông Bí. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện chính quyền, công an Phường Nam Khê, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc, Trung đoàn 244, Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Đông Bắc cùng đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, trường ĐH trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc CSQN cùng lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên Nhà trường và CSQN; đại diện sinh viên các khóa lớp, gần 100 tân sinh viên Khóa 58, tân học viên cao học và hơn 150 tân cử nhân tốt nghiệp Khóa 54.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi đến toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên, các em sinh viên, học viên cao học tại CSQN lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Thầy bày tỏ triết lý giáo dục của Nhà trường hướng tới khai phóng, gắn với thực tiễn, nuôi dưỡng tính trung thực, tinh thần trách nhiệm và năng lực sáng tạo, Trường ĐHNT đã xác định phương châm giáo dục là đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có kiến thức chuyên môn sâu, kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo, có trách nhiệm xã hội, ý thức phục vụ cộng đồng và có khả năng tham gia vào thị trường lao động toàn cầu.

Trong suốt 59 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐHNT thực sự đã trở thành nơi nuôi dưỡng và phát huy những tiềm năng của người học, cũng như khả năng khẳng định bản thân trong cộng đồng quốc tế. Năm học 2019-2020 với trọng tâm là tiếp tục nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế, chúng ta cần tạo ra những đột phá trong việc tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng bao gồm đào tạo và phát triển đội ngũ, đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng gồm cả hạ tầng công nghệ thông tin.

Cũng nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan Đảng, các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp, các trường ĐH, các đối tác, các cơ quan truyền thông, các quý vị phụ huynh, các cựu sinh viên trên địa bàn TP. Uông Bí và tỉnh Quảng Ninh đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để CSQN phát triển, luôn tin tưởng, đồng hành cùng CSQN nói riêng và Nhà trường nói chung trong suốt thời gian qua. Tuyên bố khai giảng năm học mới, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã đánh những hồi trống giòn giã đầu tiên khai trường.

Cũng tại buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng đã trao tặng 01 suất học bổng khuyến khích học tập, trị giá 10 triệu đồng dành cho sinh viên Nguyễn Hà Phượng - Thủ khoa đầu vào K58 trong kỳ tuyển sinh đại học vừa qua.

Thay mặt cho tân sinh viên và học viên cao học, sinh viên Nguyễn Hà Phượng và cao học viên Vũ Đình Giang – lớp EMBA 5B đã phát biểu bày tỏ xúc động sâu sắc khi được đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên K58 và cao học viên phát biểu trong lễ khai giảng ngày hôm nay. Đại diện sinh viên, cao học viên đã gửi tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn và sự tri ân từ các tân sinh viên và cao học viên gửi đến các Thầy Cô giáo Nhà trường.

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới tại CSQN với những thời cơ mới, thắng lợi mới.