Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ trao bằng Tốt nghiệp các cấp bậc đào tạo đợt tháng 4/2021 tại cơ sở II TP. HCM

ĐÀO TẠO

Ngày 22/04/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 01 tân Tiến sĩ ngành QTKD, 12 tân Thạc sĩ ngành QTKD, 846 tân Cử nhân khóa K56 và các khóa Đại học hệ chính quy các chuyên ngành.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng QLĐT; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô giáo trong đoàn công tác tại Trụ sở chính Hà Nội, toàn thể cán bộ, viên chức Cơ sở II và các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân, cùng đại diện các doanh nghiệp tài trợ, các quý vị phụ huynh và gia đình.


Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã báo cáo tổng kết quá trình học tập và rèn luyện của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân. Trong thời gian vừa qua, Cơ sở II tại TP. HCM đã hoàn thành công tác quản lý và tổ chức đào tạo cho các nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên hệ chính quy. Các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tại Cơ sở II tốt nghiệp ra trường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, năng lực ngoại ngữ vượt trội và có đủ các kỹ năng cần thiết để có thể hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế; nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên tốt nghiệp đã và đang áp dụng những kiến thức lĩnh hội được ở nhà trường để phục vụ tốt cho công cuộc phát triển TP. HCM nói riêng và đất nước nói chung.


Thầy đặc biệt tuyên dương các tân Cử nhân đã phấn đấu học tập cũng như đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi sinh viên, phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn – Hội và các công tác xã hội khác. Thầy hi vọng rằng những kỉ niệm đẹp tại mái nhà chung Ngoại thương sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy bản lĩnh và tinh thần Ngoại thương, trở thành những con người tài năng tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo thường xuyên, liên tục của Đảng ủy, HĐT, BGH Nhà trường, sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ, viên chức Cơ sở II. Nhân dịp này, Thầy gửi lời cảm ơn tới các vị phụ huynh và gia đình các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ, tân Tiến sĩ đã luôn quan tâm, ủng hộ, đồng hành và là chỗ dựa vững chắc để các em phấn đấu, trưởng thành.
Tại buổi lễ, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng QLĐT đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 1 tân Tiến sĩ, 12 tân Thạc sĩ và 846 tân Cử nhân các chương trình đào tạo tại Cơ sở II TP. HCM.


Trong không khí trang trọng và ấm áp của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành quả đáng khích lệ mà tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở Trường. Thầy Hiệu trưởng dặn dò các em phải luôn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hết mình đem kiến thức, tài năng và bản lĩnh của "người Ngoại thương" góp phần tạo ra nhiều giá trị gia tăng, tạo ra sự khác biệt và luôn tiên phong đi đầu. Chỉ có như vậy mới góp phần xứng đáng vào việc lan tỏa giá trị, tinh thần và bản lĩnh FTU, đóng góp xây dựng và phát triển TP. HCM nói riêng và quê hương đất nước Việt Nam nói chung. Thầy cũng mong các tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực không ngừng học tập, rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai. Cuối cùng, Thầy tuyên bố công nhận tốt nghiệp cho 1 Nghiên cứu sinh, 12 học viên cao học và 846 sinh viên tại Cơ sở II TP. HCM.

Đại diện cho các tân Cử nhân tốt nghiệp, sinh viên Hà Thanh Nghĩa – Lớp K56E - Thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành KTĐN và sinh viên Diệp Đỉnh Khang – K56CLC2 - Thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành CLC QTKD đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BGHNhà trường, BGĐ Cơ sở II, các cán bộ, viên chức Nhà trường và các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, hỗ trợ hết mình để các em có được thành quả như hôm nay. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về những kỷ niệm tươi đẹp của quãng đời sinh viên tại Cơ sở II, các Thủ khoa hứa sẽ cố gắng phấn đấu, vượt qua những khó khăn, chinh phục mọi thử thách trên chặng đường sắp tới để ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành những "công dân toàn cầu" đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.


Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương đã trao tặng giấy khen và học bổng cho 07 tân Thủ khoa K56 các chương trình chính quy bậc đại học. PGS, TS Đào Ngọc Tiến và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng đã trao khen thưởng cho 28 tân Cử nhân là những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thanh niên, sinh viên. Đại diện một số doanh nghiệp đối tác của Cơ sở II cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng có giá trị cho các tân Cử nhân.


-----