Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Chương trình hợp tác quốc tế Việt Mỹ của trường ĐH Ngoại thương và Trường Niagara (Mỹ): Ngành Quản trị Khách sạn, học gì thời 4.0?

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngành học về Quản trị Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ vì công việc năng động cùng mức thu nhập hấp dẫn.

Theo thống kê năm 2017 của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO), hiện Việt Nam đứng thứ 6 trong số 10 điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất thế giới và xếp hạng đầu tiên ở châu Á. Mỗi năm, toàn ngành cần thêm gần 40.000 lao động, tuy nhiên chỉ có khoảng 20.000 lao động tốt nghiệp từ các cơ sở đào tạo, đáng báo động trong số đó chỉ có khoảng 1.800 sinh viên đại học, theo báo cáo của Tổng cục Du lịch (2017). Nhiều nhà tuyển dụng đánh giá nhân lực ngành Du lịch, Khách sạn vẫn còn yếu và thiếu, đặc biệt là nhân sự đảm nhiệm vị trí quản lý cấp trung và cao cấp.

Trong bối cảnh thuận lợi với sự phát triển của ngành Du lịch - Khách sạn, thu nhập hấp dẫn cùng cơ hội thăng tiến cùng vị thế không thể bị thay thế trong cuộc cách mạng 4.0, Quản trị Khách sạn đang là một trong những chuyên ngành đáng mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Để có nền tảng phát triển sự nghiệp sau tốt nghiệp, các bạn trẻ cần có những quyết định chính xác khi lựa chọn trường, chọn ngành, mang lại lợi thế cạnh tranh về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chương trình Cử nhân liên kết đào tạo quốc tế giữa trường Đại học Ngoại thương và Đại học Niagara, Mỹ

Nắm bắt xu thế và nhu cầu thị trường, trường Đại học Ngoại thương đã liên kết với Đại học Niagara (Mỹ) mở chương trình Cử nhân Quản trị, do Trung tâm Phát triển Quốc tế (CID) trực thuộc trường ĐH Ngoại thương triển khai. Đây là chương trình đào tạo với chuyên ngành trọng điểm là Quản trị Khách sạn và Nhà hàng. Đồng thời sinh viên theo học chương trình này ngoài Quản trị Khách sạn & Nhà hàng có thể lựa chọn theo học các chuyên ngành khác như Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị kinh doanh.

Những lý do khiến bạn trẻ mong muốn theo đuổi nghề nghiệp lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng không thể bỏ qua chương trình như sau:

Chất lượng đào tạo quốc tế và vị thế giáo dục Mỹ trên Thế giới: Theo Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2017- 2018 có đến 7 trong số 10 trường đại học hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Đặc biệt, nằm cạnh một trong những thác nước hùng vĩ nhất thế giới, trong khu vực du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, ĐH Niagara là một trong trường đại học đầu tiên phát triển chương trình đào tạo Cử nhân Quản trj Khách sạn, Du lịch và thường xuyên nằm trong top 20 chương trình đào tạo tốt nhất.

Cơ hội thực tập và việc làm tại Hệ thống các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Mỹ: Ngoài việc học tập kiến thức và kỹ năng chuyên ngành, sinh viên còn có cơ hội thực hành tối thiểu 400 giờ tại hệ thống các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đối tác thân thiết của ĐH Niagara. Sau khi tốt nghiệp, với “tấm bằng quốc tế” trên tay, sinh viên có thể tiếp tục học tập và làm việc tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Với bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm, uy tín các chương trình của ĐH Niagara được khẳng định không chỉ ở giá trị bằng cấp mà còn ở chất lượng đầu ra nguồn nhân lực, khi cựu sinh viên của trường phần lớn đã và đang trực tiếp quản lý, điều hành các hệ thống khách sạn lớn tại Mỹ và châu Âu như Hilton, JW Marriott, Hyatt…

Giảm thiểu thời gian xa nhà nhờ mô hình học liên kết: Sau 2,5 năm đầu học đại cương tại trường ĐH Ngoại thương, sinh viên sẽ chuyển tiếp sang học 1,5 năm tiếp theo Mỹ và nhận bằng của ĐH Niagara, được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận.

Tiết kiệm chi phí học tập và nhiều ưu đãi: Đối với các bạn muốn chinh phục “giấc mơ” du học Mỹ nhưng còn lo lắng về vấn đề tài chính, chương trình này còn được đánh giá vượt trội bởi mức chi phí tương đối mềm so với hình thức du học hoàn toàn. Cụ thể, sinh viên khi chuyển tiếp sang ĐH Niagara sẽ được hưởng mức học phí ưu đãi giảm tới 56% so với mức trường niêm yết, chỉ còn $20.000 cho 1,5 năm, tiết kiệm từ 56% - 68% so với mức chi phí du học tự túc ngay từ ban đầu. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia khoá học tiếng Anh học thuật miễn phí tại ĐH Niagara trị giá tới $4.000 khi chuyển tiếp.

Trung tâm Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương tuyển sinh năm 2019 các chương trình Cử nhân hợp tác đào tạo với nước ngoài:

Điều kiện tuyển sinh: Tốt nghiệp THPT & Vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ, phỏng vấn tiếng Anh đầu vào

Nhận hồ sơ xét tuyển từ tháng 3/2019

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương

Địa chỉ văn phòng: Phòng 1204-1205, nhà A, trường ĐH Ngoại thương 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 84-4-32595155 (số máy lẻ: 398)

HOTLINE: 0888 712 656

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: http://cid.ftu.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/cid.ftu.edu.vn

Theo nguồn: https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/nganh-quan-tri-khach-san-hoc-gi-thoi-40-20190420113036539.htm?fbclid=IwAR3oTtJoqZ_bO7WWkBgf_XZPWOJf5W976Sla6RBeBdQ-qRuveJ_E1_Ff_TU