Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Lễ khai giảng các chương trình cao học khóa 25 tại cơ sở II TP HCM

Đào tạo Sau đại học

Ngày 18/09/2018, Cơ sở II đã tổ chức Lễ Khai giảng các chương trình cao học khóa 25.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau đại học; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II; lãnh đạo các đơn vị tại Cơ sở II và 48 Tân học viên Khóa 25, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp tại TP. HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, đồng thời nhiệt liệt chào mừng toàn thể các tân học viên lớp cao học khóa 25 tại Cơ sở II. PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam ngày càng sâu rộng, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ đòi hỏi mỗi người đều phải trau dồi kiến thức và không ngừng phát triển bản thân. việc đào tạo Sau đại học ở trường ĐHNT đã mở ra cơ hội được học hỏi và tiếp cận với những kiến thức chuyên môn mới và bổ ích, giúp học viên mở rộng và kết nối mối quan hệ với các thế hệ sinh viên, học viên của trường để hỗ trợ tốt hơn trong công việc. Thông qua buổi lễ, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân là những đối tác quan trọng của nhà trường và khẳng định sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã và sẽ tạo ra cơ hội, tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của nhà trường. Hiệu trưởng tuyên bố khai giảng các lớp cao học khóa 25 trong sự hân hoan, phấn khởi của học viên và đại biểu tham dự.

PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau đại học đã thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường đọc Quyết định công nhận 48 tân học viên cao học khoá 25 trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh đợt 1 năm 2018 tại Cơ sở II TP. HCM.

Nhằm ghi nhận và tuyên dương thành tích của các tân học viên trúng tuyển cao học khóa 25, Hiệu trưởng Nhà trường cũng trao giấy khen và phần thưởng cho 2 học viên đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào. Đại diện cho tân học viên khóa 25, học viên Nguyễn Lê Hạnh Trang - Thủ khoa đầu vào chương trình eMBA phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào được trở thành học viên của trường ĐHNT, Cơ sở II tại TP. HCM. Tân học viên đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến Thầy Hiệu trưởng và Thầy Giám đốc Cơ sở II để thay cho lời cảm ơn của tập thể học viên cao học khóa 25 đối với Nhà trường.