Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Buổi tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp dành cho học sinh trường THPT chuyên Bảo Lộc - Lâm Đồng

Đào tạo Đại học hệ chính quy

ngày 05/04/2019, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp.HCM đã có buổi tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp dành cho học sinh trường THPT chuyên Bảo Lộc - Lâm Đồng.

 

Nhằm giúp các học sinh Trường THPT sớm định hướng nghề nghiệp trong tương lai, trong nhiều năm trở lại đây, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp cùng Ban giám hiệu các Trường THPT tổ chức và đón tiếp nhiều chuyến tham quan giao lưu tại Trường kết hợp với hướng nghiệp. Sáng ngày 05/04/2019, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp.HCM cũng đã long trọng đón tiếp Ban Giám Hiệu và các em học sinh trường THPT Chuyên Bảo Lộc – Lâm Đồng đến tham quan. Tham gia buổi giao lưu có PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, TS Trần Quốc Trung – Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ, ThS Trần Đình Huyên – Trưởng Ban Quản lý Đào Tạo, ThS Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Ban Đào tạo quốc tế, cùng Trưởng, Phó các đơn vị và các em sinh viên tại Cơ sở II; Cô Phùng Thị Phương Lan – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Bảo Lộc cùng các Thầy, cô và 50 em học sinh của Trường.


Tại buổi gặp mặt các em học sinh Trường THPT Chuyên Bảo Lộc đã được gặp gỡ, giao lưu các Thầy, cô và các anh, chị sinh viên tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương để tìm hiểu về văn hóa, môi trường đại học Cơ sở II cũng như giải đáp các vấn đề thắc mắc liên quan đến tuyển sinh và lựa chọn nghề nghiệp. Đại diện Ban giám đốc Cơ sở II cũng bày tỏ sự trân trọng và những tình cảm mà Trường THPT Chuyên Bảo Lộc đến tham quan, đại diện các Thầy, cô tư vấn các chương trình chính quy, chất lượng cao, đào tạo quốc tế tại Trường và định hướng nghề nghiệp cho các em trong tương lai.
Đại diện Ban Giám Hiệu Trường THPT Chuyên Bảo Lộc bày tỏ sự đánh giá cao đối với chất lượng và uy tín của Nhà trường và Cơ sở II, đồng thời cảm ơn đến Ban Giám đốc, các Thầy, cô và các em sinh viên đã tiếp đón Trường chu đáo, nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của các em học sinh, giúp các em có được những kiến thức nghề nghiệp và có sự chuẩn bị chu đáo trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai.