Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Công tác tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

2020

Công tác tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp luôn được Trường Đại học Ngoại thương đặc biệt quan tâm trước mỗi đợt tuyển sinh.

Bên cạnh việc tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh “FTU - Con đường ra biển lớn” dưới cả hình thức offline và online hàng năm, Nhà trường còn tích cực, chủ động tham gia vào các ngày hội tư vấn tuyển sinh do Báo Tuổi trẻ chủ trì tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh, Quảng Ninh, TP. Hải Phòng, TP. Hà Nội... Các ngày hội tư vấn đều thu hút sự quan tâm tham dự của hàng nghìn các em học sinh và các bậc phụ huynh trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Tại các hoạt động tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp, đại diện Nhà trường đều giải đáp những câu hỏi, thắc mắc cũng như tư vấn cho các bạn học sinh về các vấn đề liên quan tới tuyển sinh, chọn ngành, chọn nghề, các hoạt động ngoại khóa, định hướng nghề nghiệp... Tại gian trại tư vấn của Trường Đại học Ngoại thương, các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên của Nhà trường cũng cung cấp những thông tin rất hữu ích cho các em học sinh, đưa ra những tư vấn cụ thể cho các em trong việc chọn ngành, chuyên ngành học, cơ hội việc làm, giới thiệu về các hình thức tuyển sinh mới của Nhà trường đồng thời giúp cho các em cái nhìn tổng quan nhất về môi trường học tập, hoạt động tại Trường Đại học Ngoại thương.

Một số hình ảnh: