Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

CHÍNH THỨC RA MẮT: GROUP K61 FTUER - HIT A HOME RUN!

Các hoạt động tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp

Xin chào tất cả các K61 FTUers tương lai! 
Chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa là kì thi đại học sẽ diễn ra. Chắn hẳn giờ đây, các sĩ tử của chúng ta đang thường trực trong lòng vô số những băn khoăn, thắc mắc, những câu hỏi chưa có lời giải đáp ?
Thấu hiểu tâm lý của các em trong khoảng thời gian đầy thách thức này, dưới sự chỉ đạo của Phòng Quản lý đào tạo và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương, CLB Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FTU Forum đã chính thức thành lập group K61 FTUer - Hit a home run! dành cho các bạn học sinh 2k4 nói chung và tất cả các FTUers tương lai nói riêng cùng trao đổi và thảo luận. Đây sẽ là nơi gắn bó, đồng hành cùng với các em trong suốt chặng đường sắp tới - từ bây giờ cho đến khi các em đã ngoạn mục bước qua cánh cổng trường và trở thành một phần của đại gia đình Ngoại thương 
 Link group: https://www.facebook.com/groups/k61ftuerhitahomerun
 Đến với K61 FTUer - Hit a home run!, các em sẽ:
 Cập nhật nhanh chóng và nhận được những giải đáp kịp thời nhất về quy chế tuyển sinh, các chuyên ngành đào tạo của Trường ĐH Ngoại thương. 
 Thâu tóm được toàn bộ bí kíp “dùi mài kinh sử, văn ôn võ luyện” vô cùng “xịn sò” từ các anh chị FTUer tiền bối - những người đã từng trải qua kì thi đại học khốc liệt của những năm trước. 
 Có cơ hội trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với các anh chị, thầy cô cũng như các bạn FTUers tương lai khác. 
 Giải tỏa áp lực, tháo gỡ những khó khăn các em đang gặp phải. 
 Và trên hết, các em sẽ nhận được một nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy tình yêu thương và một nguồn động lực “siêu to khổng lồ” đến từ các anh chị và thầy cô của mái nhà FTU trên hành trình gian nan sắp tới đó. 
 Trở thành một thành viên của group, các em hãy:
 Tuân thủ tuyệt đối các nội quy của group (chi tiết trong phần mô tả).
 Thoải mái chia sẻ những tâm tư, thắc mắc của bản thân về vấn đề học tập, thi cử, định hướng nghề nghiệp,...
 Đừng quên mời thêm bạn bè vào group để cùng nhau học tập và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
FTU Forum nói riêng và toàn thể gia đình FTU nói chung sẽ luôn ở bên hỗ trợ, sát cánh cùng các em - các K61 FTUer tương lai, giúp các em vượt vũ môn một cách thành công nhất có thể. 
Vì vậy, dẫu phía trước có nhiều gian truân, các em cũng đừng ngại ngần và e sợ. Hãy dũng cảm, hãy bứt phá hết mình, mạnh mẽ vung chiếc gậy trong tay để tạo nên cho bản thân một cú homerun bước ngoặt trong cuộc đời. 
Mong rằng tất cả các em sẽ có những kỉ niệm và trải nghiệm tuyệt vời nhất với K61 FTUer - Hit a home run!