Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao học bổng cuộc thi "Challenges for growth 2018" cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Học bổng - Việc làm

Ngày 14/5/2018, EY Việt Nam và ICAEW Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng cuộc thi "Challenges for growth 2018" dành cho các bạn sinh viên xuất sắc trường Đại học Ngoại thương.

Tham dự buổi lễ về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng Quản lý đào tạo, Truyền thông & QHĐN, Viện Kinh tế &KDQT, các khoa Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán và các bạn sinh viên đạt học bổng.

 Đại diện EY và ICAEW phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện EY và ICAEW đã nhiệt liệt tuyên dương thành tích đã đạt được của các em sinh viên trường Đại học Ngoại thương trong cuộc thi "Challenge for growth 2018" và khẳng định những nỗ lực của các em trong suốt cuộc thi không chỉ góp phần đem lại giá trị cho chính bản thân các em, gia đình, nhà trường, công ty mà còn giúp ích cho cộng đồng xã hội. Đại diện EY và ICAEW mong muốn các bạn sinh viên có thể trang bị các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp theo chuẩn quốc tế và đạt được một chứng chỉ quốc tế cùng tấm bằng đại học ngay khi tốt nghiệp và các bạn sinh viên sẽ cảm thấy hứng thú với môi trường làm việc tại EY.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương bày tỏ cảm ơn chân thành tới EY và ICAEW Việt Nam đã tạo ra một sân chơi trí tuệ đồng thời chiêu mộ và nuôi dưỡng nhân tài là sinh viên năm thứ ba thuộc tất cả các khối ngành của trường Đại học Ngoại thương. Cuộc thi đã mang đến nhiều giải thưởng giá trị, cùng nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế đầy ý nghĩa để các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân. Cô cũng gửi lời chúc mừng tới các bạn sinh viên Nhà trường được nhận học bổng ngày hôm nay và mong rằng các bạn sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Đại diện EY và ICAEW  trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Đại diện sinh viên trường Đại học Ngoại thương phát biểu cảm ơn

Đại diện sinh viên Nhà trường được nhận học bổng phát biểu bày tỏ cảm ơn chân thành tới EY và ICAEW Việt Nam cũng như Nhà trường, gia đình vì đã luôn đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được tham gia vào một cuộc thi bổ ích, có thêm cơ hội được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và phát triển bản thân.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, các thầy cô giáo và các em sinh viên Nhà trường đã được đại diện công ty EY Việt Nam dẫn đi tham quan thực tế môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại tại EY Việt Nam.