Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao học bổng cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và giới thiệu chương trình thực tập sinh "The Next Banker 2018"

Học bổng - Việc làm

Ngày 16/11/2017, Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức trao học bổng của Ngân hàng ACB cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc hoặc có hoàn cảnh khó khăn và buổi giới thiệu chương trình thực tập sinh "The next banker 2018". 

Đến dự buổi lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa TCNH; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa QTKD cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường, cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa TCNH và khoa QTKD và đại diện Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).

Đại diện Ngân hàng ACB tặng hoa cho PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Nhà trường cho rằng Ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng có uy tín cao ở VN, là đối tác quan trọng của Nhà trường. nhấn mạnh buổi lễ trao học bổng ngày hôm nay càng làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa 2 bên, tạo cơ hội cho sinh viên Nhà trường tiếp cận với cơ hội nghề nghiệp sớm.

 PGS, TS Đào Thị Thu Giang và đại diện Ngân hàng ACB đã trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang và đại diện Ngân hàng ACB đã trao học bổng cho 10 sinh viên thuộc 2 Khoa: Quản trị kinh doanh & Tài chính Ngân hàng, với điểm trung bình môn học từ 8.0 trở lên thuộc sinh viên năm 3,4 với tổng giá trị học bổng lên tới 70 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện Ngân hàng ACB đã giới thiệu khởi động chương trình tuyển dụng thực tập với tên gọi “THE NEXT BANKER 2018”. Với mục tiêu tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có môi trường thực tập chất lượng, đảm bảo cho các bạn có những trải nghiệm công việc đồng thời rút ngắn thời gian trở thành nhân viên ngân hàng chính thức, giúp các bạn có cơ hội việc làm cao hơn trong thời gian ngắn hơn, đây là chương trình được Ngân hàng ACB đầu tư xây dựng trong hơn một năm qua với nhiều điểm mới hơn so với các kỳ thực tập truyền thống trước đây.

Đại diện Ngân hàng ACB tặng hoa cho PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô giáo Khoa Tài chính - Ngân hàng

Tại chương trình, các em sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích, lý thú đến từ các Thầy Cô giáo Nhà trường, từ các chuyên gia của Ngân hàng ACB, từ các cựu sinh viên FTU đang làm việc tại Ngân hàng ACB. Bên cạnh đó, các SV tham dự chương trình còn được tham gia vào các hoạt động trò chơi tương tác, giao lưu với các khách mời và quay số may mắn.