Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Lễ phát động cuộc thi Kiểm toán viên tài năng - Talented Auditor Cup (TAC) 2019

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

‍Chiều ngày 03/09/2019, Lễ phát động cuộc thi Kiểm toán viên tài năng - Talented Auditor Cup (TAC) 2019 đã chính thức diễn ra tại phòng Hội thảo A901 với sự tham dự của PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Trần Thị Kim Anh – Trưởng khoa KTKT cùng các thầy cô giáo khoa KTKT, các đơn vị bảo trợ chuyên môn, đại diện các bên nhà tài trợ cho cuộc thi, các cơ quan thông tấn, báo chí và các bạn sinh viên quan tâm.

 Cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” bước sang mùa thứ 9 với chủ đề “Through the fisheye lens”. Với sự trở lại hoàn toàn đột phá về hình ảnh lẫn nội dung chuyên môn, chủ đề năm nay mong muốn cung cấp cho thí sinh định hướng rõ ràng, trọng tâm mục tiêu phát triển trên con đường nghề nghiệp đang dần mở rộng trước mặt. Tham gia cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ tự có cho mình những trải nghiệm riêng biệt và khó quên, đồng thời được khơi dậy và bùng cháy thêm ngọn lửa cảm hứng và đam mê với lĩnh vực này.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang trong buổi họp báo phát động cuộc thi cho biết năm 2019 là năm thứ chín tổ chức, cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” đã chứng tỏ được sức ảnh hưởng và tầm quan trọng đối với sinh viên khối ngành Kế toán - Kiểm toán, một nguồn nhân lực quan trọng trong thời kì hội nhập như hiện nay. Cuộc thi đã mang lại cho sinh viên một sân chơi bổ ích, mang tính giáo dục cao, ngoài việc tiếp thu các kiến thức trên ghế nhà trường sinh viên còn có thể trau dồi cho mình những kỹ năng phù hợp, và có thể hiểu nhiều hơn các vấn đề phát sinh từ thực tế và rèn luyện được các kỹ năng mềm.

PGS, TS Trần Thị Kim Anh cũng khẳng định Khoa KTKT sẽ luôn đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi và tin tưởng rằng, việc mạnh dạn mở rộng quy mô cuộc thi ra toàn quốc sẽ đem lại những giá trị và ý nghĩa thiết thực cho nhiều bạn sinh viên hơn nữa. Cùng với sự lớn mạnh về quy mô, cuộc thi năm nay cũng được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, đề thi của các vòng được kiểm duyệt bởi chính các giảng viên của Khoa Kế toán – Kiểm toán trường đại học Ngoại thương và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA.

Kiểm toán viên tài năng 2019 đã khởi động, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử sức?

#TAC2019 #Tiltshift
-------------------------------------------
TALENTED AUDITOR CUP - Kiểm toán viên tài năng 2019 – Cuộc thi về Kế toán – Kiểm toán - Tài chính dành cho sinh viên toàn miền Bắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
➤ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/Talented.Auditor.Cup
➤ Hotline: 0981605625 (Ms Khánh Huyền)