Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
24 Bài viết mới

NGUYỄN ĐỖ TUỆ MINH - NỮ SINH NGOẠI THƯƠNG KHÔNG CHỈ XINH ĐẸP MÀ CÒN CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP "KHỦNG"

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Nguyễn Đỗ Tuệ Minh (SN 1999), Cựu Chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐHNT được biết đến là nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập rất tốt với điểm tích lũy 3,89/4.

Ở Ngoại thương thì không thiếu cơ hội, không vào CLB thì vẫn có thể đi làm thêm, đi thi các cuộc thi, tham gia các tổ chức ngoài trường… để nâng cao kiến thức và kỹ năng, quan trọng là mình có sẵn sàng dành thời gian và công sức ra để thử không thôi.


Lời khuyên của em với các em mới vào trường là, nếu các em cảm thấy cô đơn chưa biết đi về đâu và muốn được thử sức mình với những điều mới mẻ thì hãy tìm cho mình 1 CLB hoặc 1 đội nhóm để tham gia vì vào đó mình sẽ có cơ hội làm quen với rất nhiều người mới và được chạy các dự án thực tế tại nhiều vị trí khác nhau.
Ngoài việc tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, em là một người đi làm thêm khá nhiều vì em nghĩ đi làm sẽ cho mình những trải nghiệm và kỹ năng thực tế mà không thể học được trên giảng đường.


Làm việc với nhiều lứa sinh viên khác nhau, em cũng nhận thấy các bạn sinh viên đi làm nhiều thường tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu chọn giữa đi làm thay tham gia hoạt động ngoại khóa thì em vẫn sẽ chọn hoạt động ngoại khóa, bởi vì nó có những chất sinh viên rất riêng mà môi trường doanh nghiệp không có được. Mình có thể đi làm cả đời nhưng thời sinh viên thì chỉ kéo dài vài năm thôi mà nên phải tận dụng triệt để.


https://m.infonet.vietnamnet.vn/.../khong-chi-xinh-dep-ma...