Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Đội tuyển Tin học văn phòng cơ sở II tại Tp HCM đạt thành tích cao tại Vòng chung kết QG Cuộc thi Vô địch Tin học VPTG tại Việt Nam năm 2020

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Được phát động từ tháng 12/2019, cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới MOSWC - Viettel 2020 mùa giải thứ 11 tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những tài năng tin học trẻ, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế.

Vòng chung kết quốc gia diễn ra ngày 21/6/2020 vừa qua tại Test Lab của Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam. Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia tranh tài của đông đảo các thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 70 đội tuyển của các tỉnh/thành Đoàn, các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, THPT, THCS trên khắp cả nước.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Cơ sở II tại TP. HCM có thí sinh tham dự cuộc thi. Dù bị ảnh hưởng nhiều mặt bởi dịch Covid 19, phần lớn thời gian ôn tập thông qua thông qua các công cụ học tập trực tuyến, nhưng với sự quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất của BGĐ, BCN Bộ môn Cơ sở - Cơ bản, sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên môn Tin học và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên, đội tuyển đã đạt được kết quả rất đáng tự hào tại Vòng chung kết quốc gia: 1 giải ba, 2 giải khuyến khích ở nội dung excel và 1 giải tập thể. Kết quả này cho thấy tài năng của sinh viên FTU trong một lĩnh vực vốn không phải là thế mạnh của sinh viên các trường Đại học thuộc khối ngành kinh tế - kinh doanh.