Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Ngày truyền thống Hội Cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương (FAA DAY) năm 2018

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 17/09/2018, Hội cựu sinh viên trường ĐHNT đã tổ chức Ngày truyền thống Hội năm 2018.

Thạm dự ngày hội có ông Nguyễn Hùng Minh - Chủ tịch Hội, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Bộ Tài chính, bà Vũ Ngọc Thủy - Phó Chủ tịch thường trực Hội, ông Nguyễn Hữu Thắng - Cố vấn, Nguyên Chủ tịch Hội.

Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số đơn vị.

Về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Tham gia ngày hội còn có đông đảo các anh chị em là cựu sinh viên các khóa của trường ĐHNT.

Ngày hội là nơi hội ngộ, gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ sinh viên các khóa của Nhà trường sau mỗi một năm bận rộn với công việc và gia đình, cũng là dịp để ôn lại kỷ niệm, gặp gỡ thầy cô bạn bè và sống lại những ngày tháng học tập, sinh hoạt dưới mái trường đại học.

Thông qua buổi gặp gỡ này, các thế hệ cựu sinh viên đã có cơ hội thắt chặt hơn nữa tình thân hữu và xúc tiến những quan hệ hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả công việc trên tinh thần đồng nghiệp, đồng môn.

Trong khuôn khổ ngày hội năm nay đã diễn ra tọa đàm "Ứng dụng thực tiễn chuyển đổi số tại doanh nghiệp " với sự tham gia của 4 diễn giả cũng là 4 cựu sinh viên thành đạt của trường ĐHNT gồm: Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc truyền Thông và tiếp thị Novaon, Bà Nguyễn Quỳnh Trang - Giám đốc Marketing IBM Việt Nam, Ông Nguyễn Minh Quý và Ông Lê Hải Sơn - Phó Giám đốc Novaon.