Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

Họp báo phát động cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai 2022"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 23/02/2022, CLB Nhà Doanh nghiệp tương lai trực thuộc Đoàn thanh niên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai 2022".

 Phát biểu tại buổi họp báo, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" có thể coi là một trong những cuộc thi có lịch sử và uy tín lâu đời nhất về lĩnh vực khởi nghiệp dành cho sinh viên cả nước. Trải qua 16 năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành 1 thương hiệu uy tín, quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút ngày càng nhiều các dự án khởi nghiệp có chất lượng của các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Cô bày tỏ kỳ vọng cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của một sân chơi có truyền thống lâu đời, đồng thời sẽ có thêm nhiều tìm tòi, đổi mới sáng tạo hơn nữa để ngày càng nâng cao thương hiệu và uy tín của cuộc thi.

 

Anh Trần Quang Hưng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát biểu

Tại buổi họp báo, BTC đã chính thức phát động và công bố thể lệ, hình thức của cuộc thi năm nay, đồng thời giải đáp những câu hỏi của báo chí, truyền thông xoay quanh cuộc thi. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự góp mặt của đội ngũ đại sứ truyền thông - những người mang sứ mệnh lan tỏa giá trị của cuộc thi tới cộng đồng.

rải qua hơn 16 năm gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một làn sóng vô cùng mới mẻ, xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp và năng động dành cho cộng đồng khởi nghiệp nói riêng và sinh viên toàn quốc nói chung. Hơn hết, sự đồng hành của trường ĐH Ngoại thương, các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, các nhà tài trợ, bảo trợ, đồng hành và đặc biệt là các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp trên khắp cả nước sẽ là một trong những yếu tố quan trọng “tiếp sức” cho KBS 2022 được diễn ra trọn vẹn nhất. 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai:
➤ Address: Phòng H103, Nhà Sinh Viên, ĐH Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
➤ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
➤ Event: https://fb.me/e/1bjzmRh1z
➤ Website: http://kbs.tec-ftu.com/
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai
➤ Hotline:
Format: 0815540667 (Mr. Hoàng Long)
Tổ chức: 0942553676 (Ms. Quỳnh Anh)
Truyền thông: 0347529338 (Ms. Thu Huệ)