Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Ngoại thương khóa XXII, nhiệm kỳ 2019 - 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Thành đoàn, Đảng uỷ và Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 25/11/2021, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Ngoại thương khóa XXII, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

 Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Thành đoàn Hà Nội có đồng chí Trần Quang Hưng – Phó Bí thư Thành đoàn. Về phía Nhà trường có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng toàn thể Ban Chấp hành Đoàn trường và các ứng viên dự kiến bầu bổ sung vào Ban Chấp hành.

Với tinh thần dân chủ, khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhất trí cho 9 đồng chí thôi không tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022 vì các lý do học tập nâng cao trình độ, điều kiện công tác, tốt nghiệp ra trường. Đồng thời, Hội nghị cũng đã giới thiệu, bầu bổ sung 9 đồng chí vào Ban Chấp hành, bầu ra 5 đồng chí vào Ban Thường vụ, 2 đồng chí Phó Bí thư (đồng chí Nguyễn Hữu Dũng và đồng chí Nguyễn Thục Anh) và bầu bổ sung 1 đồng chí Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Đoàn trường. Hội nghị chúc mừng các đồng chí được tín nhiệm giao trọng trách mới, chúc các đồng chí phát huy năng lực bản thân, tiếp tục trau dồi, rèn luyện, tu dưỡng để đóng góp xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh và phát triển.

Hội nghị cũng đã tri ân những đóng góp của các đồng chí tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022, trong đó gửi lời cảm ơn đặc biệt tới đồng chí Trần Song Thành - Phó Bí thư Đoàn trường đã có thời gian dài gần 10 năm công tác, dẫn dắt hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của trường phát triển, có nhiều bước tiến mạnh mẽ.

Ông Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu ý kiến

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu ý kiến

ThS. Trần Song Thành - Nguyên Phó Bí thư Đoàn thanh niên trường chia sẻ cảm xúc

Với lực lượng ngày càng được trẻ hóa và có trình độ cao, Ban Chấp hành Đoàn trường ĐH Ngoại thương sẽ tiếp tục xây dựng và tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực phục vụ đoàn viên, sinh viên.