Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

ĐÊM NHẠC "ĐÔNG 2021 – DRAFT" CỦA CLB GUITAR TRƯỜNG ĐHNT

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Lấy cảm hứng từ việc năm 2020 được ví là “năm nháp” bởi những điều không may mắn và nhiều biến động lớn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, thiên tai xuyên suốt năm.

 

Chúng ta hãy cùng nhau xé bản nháp ấy đi bằng show Đông 2021 với cái tên "DRAFT", quên đi những vấp ngã và mất mát để rồi từ những chiêm nghiệm và trải nghiệm ấy trở thành một bản thể hoàn thiện hơn, tươi mới hơn, tiếp tục giữ lửa cháy trong dòng chảy của tuổi trẻ.
Là một show âm nhạc thường niên được tổ chức bởi CLB Guitar - Đoàn thanh niên trường ĐHNT với mục đích tiếp lửa cho dự án tình nguyện "Tết ấm 2021" sẽ được tổ chức tại Trung tâm bảo trợ xã hội lll (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) để mang đến một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn, show Đông 2021 đã trở lại bùng nổ và cháy hết mình với những bản nhạc mang âm điệu của tuổi trẻ và giai điệu đáng nhớ của thanh xuân được trình diễn và thể hiện vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp bởi các bạn sinh viên FTU. Đêm nhạc thực sự đã đem tới những giây phút ấm áp thăng hoa và bùng nổ cảm xúc cho các khán giả trong những ngày đông giá rét.