Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Buổi định hướng đầu khóa cho tân sinh viên K59 trong khuôn khổ chương trình "We - The Icebreakers"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 14/10/2020, buổi định hướng đầu khóa cho tân sinh viên K59 nằm trong khuôn khổ chương trình "We - The Icebreakers" đã diễn ra trong bầu không khí thân mật.

Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng cùng đông đảo các bạn sinh viên K59. Buổi định hướng có sự tham gia của 3 diễn giả: ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc Trung tâm HTSV, Bạn Nguyễn Thị Minh Hoà - Tân Cử nhân thủ khoa tốt nghiệp 4.0, Bạn Hà Nguyễn Huệ Linh - Chủ tịch CLB FTU Forum.


Phát biểu tại buổi định hướng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên K59 đã chính thức trở thành các FTUers. Thầy bày tỏ kỳ vọng các tân sinh viên sẽ sớm hòa nhập, thích nghi tốt với môi trường học tập và rèn luyện mới. Thầy mong rằng buổi định hướng ngày hôm nay sẽ giải đáp những thắc mắc cũng như được truyền cảm hứng về hướng phát triển của bản thân cho các tân sinh viên trong tương lai.


Tại buổi định hướng, các diễn giả đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân nhằm hỗ trợ sinh viên nắm bắt và vượt qua những khó khăn mà sinh viên năm nhất thường gặp phải, nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới, phong cách học tập mới. Các chủ đề bao gồm: nâng cao trình độ ngoại ngữ và sử dụng ngoại ngữ trong học tập các môn chuyên ngành bằng ngoại ngữ, phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học (đặc biệt trong các chương trình tiên tiến và chất lượng cao), cân bằng giữa học tập và hoạt động ngoại khoá, các vấn đề tâm lý trong đời sống sinh viên, định hướng nghề nghiệp ngay từ khi là sinh viên năm nhất…