Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Lãnh đạo nhà trường tới thăm hỏi, tặng quà và động viên các đội tình nguyện “Mùa hè xanh 2020”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 20/07/2020, các đội hình tình nguyện “Mùa hè xanh 2020” của Trường ĐHNT đã vinh dự được đón PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường và ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm HTSV đến thăm hỏi, động viên và tặng quà.

Cùng tham dự hoạt động này có Đại diện Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Huyện ủy và Thường trực huyện Đoàn Chi Lăng. Trước đó, đoàn công tác của nhà trường đã có buổi gặp mặt và làm việc với Tỉnh Đoàn, Huyện ủy và Huyện Đoàn Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn tại trụ sở Huyện ủy huyện Chi Lăng.

Tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo Nhà trường đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ cũng như điều kiện sinh hoạt, lao động của các chiến sĩ tình nguyện FTU tại địa phương. Các thầy cô đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần xung kích, tiên phong, sáng tạo, năng động và đoàn kết của tuổi trẻ Ngoại thương đồng thời bày tỏ hy vọng các đội tình nguyện sẽ đóng góp được một phần công sức nhỏ bé đối với địa phương cũng như để lại nhiều dấu ấn, tình cảm tốt đẹp góp phần lan toả giá trị Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội. Lãnh đạo Nhà trường cũng gửi lời chúc các tình nguyện viên tham gia “Mùa hè xanh” năm nay có một chuyến đi thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiệt huyết, an toàn, bổ ích và ý nghĩa!

Cũng tại các nơi thăm hỏi, đoàn công tác đã trao quà tặng của Nhà trường cũng như đi thăm nơi ăn chốn ở, điều kiện sinh hoạt, chứng kiến các hoạt động tình nguyện hỗ trợ tích cực cho địa phương nơi các tình nguyện viên hoạt động nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần và ý chí của các bạn sinh viên.