Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Gala nghệ thuật gây quỹ "Tết đỏ cho em 2020"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

GALA NGHỆ THUẬT GÂY QUỸ “TẾT ĐỎ CHO EM 2020”.

 2019 sắp kết thúc rồi, Tết đang đến thật gần, người người lại sắp được trở về nhà, xúng xính với những bộ quần áo mới và quây quần bên mâm cơm gia đình. Nhưng ở đâu đó trên mảnh đất hình chữ S này, vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn, chưa có được một cái Tết trọn vẹn. Vậy nên, Tết đỏ cho em 2020 - chương trình thường niên của CLB Kỹ năng sống LSC đã được tổ chức vào tối 27/12/2019. Trải qua 5 mùa, Tết đỏ cho em ngày càng phát triển nhờ tính nhân văn và sự lan tỏa yêu thương qua một loạt các hoạt động gây quỹ ý nghĩa.

Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ vùng cao có một cái Tết ấm no hơn, hạnh phúc hơn. Những món quà bọn mình đem đến không quá giá trị về mặt vật chất, nhưng chứa đựng tình cảm yêu thương, sẻ chia mà LSC dành cho các em, để nụ cười luôn mãi trên môi các em nhỏ. Điểm đến của chương trình năm nay là Trường Tiểu học Vũ Chấn, Xã Vũ Chấn, Huyện Võ Nhai, Tỉnh Thái Nguyên.

Trong khuôn khổ chương trình, CLB LSC đã tổ chức các hoạt động kinh doanh online trên fanpage và offline tại phố đi bộ Hồ Gươm, nhận quyên góp bằng hiện vật (quần áo, sách vở,...) và tiền ủng hộ. Điểm nhấn đặc biệt chính là Gala nghệ thuật gây quỹ “MỨT” với sự tham gia của các CLB đồng hành: MFC - CLB MC và Thời trang, MC - CLB Âm nhạc, TCM - CLB Tuyên truyền ca khúc Cách mạng, FGC - CLB Guitar, SUC - CLB Step Up Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.