Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Đoàn TNCS HCM Cơ sở II tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

ĐOÀN TNCS HCM CƠ SỞ II TẠI TP. HCM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2019 - 2022.

 Được sự đồng ý của BTV Thành Đoàn TP.HCM và Đảng uỷ - Ban Giám đốc Cơ sở II, ngày 14/12/2019, Đoàn TNCS HCM Cơ sở II đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Cơ sở II lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 – 2022. Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ giải pháp cho các hoạt động Đoàn trong nhiệm kỳ tiếp theo và bầu ra BCH có đủ năng lực, phẩm chất để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên Cơ sở II, lãnh đạo phong trào và các hoạt động của đoàn viên, thanh niên trong trường.

Tham dự Đại hội, về phía Thành Đoàn TP. HCM có Anh Phạm Kiều Hưng - UV BTV Thành Đoàn, Trưởng Ban Thanh niên Trường học; Anh Nguyễn Tất Toàn - UV BCH Thành Đoàn, Phó Ban Thanh niên Trường học cùng các anh/chị trong BTV Đoàn trường các trường bạn, BTV Quận Đoàn Bình Thạnh, BTV Huyện Đoàn Nhà Bè. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II cùng Thầy Cô là lãnh đạo các đơn vị tại Cơ sở II, các đồng chí trong BCH Đoàn trường các khoá và 120 đại biểu đại diện cho gần 4.000 đoàn viên, thanh niên Cơ sở II tại TP. HCM.

Sau khi nhìn nhận, đánh giá những thành quả đạt được trong Công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019, Đại hội Đoàn thanh niên Cơ sở II lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã đề ra những phương hướng, giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của các hoạt động Đoàn với khẩu hiệu “Bản lĩnh – Sáng tạo – Văn minh – Hội nhập”. Đại hội cũng là diễn đàn để các đại biểu là đại diện của Đoàn viên, Thanh niên trong trường bày tỏ những mong muốn, nguyện vọng để góp phần xây dựng và cải thiện chất lượng của các hoạt động Đoàn – Hội, thu hút nhiều sinh viên tham gia hơn.

Sau hai phiên làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Cơ sở II lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã bầu ra được BCH nhiệm kỳ X. Tại hội nghị lần thứ 1, BCH cũng đã tín nhiệm bầu 7 đồng chí vào BTV. Đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Linh tiếp tục được tín nhiệm vào vị trí Bí thư, Đồng chí Nguyễn Ngọc Thúy và Đồng chí Nguyễn Thị Khánh Ly được bầu vào vị trí Phó Bí thư.

Tại Đại hội X, Đồng chí Phạm Kiều Hưng - UV BTV Thành Đoàn, Trưởng Ban Thanh niên Trường học đã có những chia sẻ về tinh thần trách nhiệm và những kỹ năng cần có của mỗi cán bộ Đoàn cùng với đó là những chỉ đạo, mong muốn của Thành Đoàn gửi gắm đến các bạn sinh viên cũng như BCH Đoàn thanh niên Cơ sở II để cùng nhau thực hiện giúp Đoàn trường phát triển mạnh hơn và các hoạt động ngày càng đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ những kinh nghiệm của mình để tiếp thêm động lực cho các cán bộ Đoàn từ đó khuyến khích mỗi cán bộ hãy nỗ lực hết mình và cống hiến cho tổ chức.

Cũng tại phiên làm việc thứ 2 của Đại hội, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II đã ghi nhận những nỗ lực của BCH Đoàn Cơ sở II nhiệm kỳ IX đã không ngừng nỗ lực, vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, gặt hái được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng đã gửi gắm niềm tin và chúc BCH Đoàn Cơ sở II nhiệm kỳ X vừa được Đại hội tín nhiệm sẽ tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo của sinh viên Trường ĐHNT Cơ sở II, tiếp tục đưa Công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên của Cơ sở II gặt hái được nhiều thành tích mới, triển khai thành công Nghị quyết Đại hội X.

Thay mặt BCH nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Linh – Bí thư Đoàn thanh niên Cơ sở II đã gửi lời cảm ơn tới Thành Đoàn TP. HCM, Đảng ủy – Ban Giám đốc Cơ sở II, các Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Đoàn thanh niên Cơ sở II trong thời gian vừa qua. Với tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, BCH Đoàn thanh niên Cơ sở II nhiệm kỳ 2019 – 2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Cơ sở II ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.