Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Chương trình Ngày hội việc làm FTU Career Fair – Boundless Opportunities

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VIỆC LÀM FTU CAREER FAIR - BOUNDLESS OPPORTUNITIES

Ngày 06/12/2019, tại KS Fortuna đã diễn ra chương trình Ngày hội việc làm FTU Career Fair – Boundless Opportunities, sự kiện được đón nhận và quan tâm từ đông đảo các bạn sinh viên Nhà trường và sinh viên thuộc khối ngành kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tham dự lễ khai mạc có TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng các đơn vị tuyển dụng, nhà tài trợ, nhà đồng hành, nhà bảo trợ, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên.

Phát biểu khai mạc FTU Career Fair – Boundless Opportunities, TS. Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp, các đơn vị truyền thông đã tham gia, đồng hành cùng FTU Career Fair – Boundless Opportunities. Cô khẳng định Ngày hội là một sự kiện hữu ích dành cho đông đảo sinh viên FTU, giúp các em tìm hiểu thông tin, tiếp cận doanh nghiệp, định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu của bản thân.

Chương trình Ngày hội việc làm FTU Career Fair – Boundless Opportunities là chuỗi sự kiện thường niên được Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Đoàn thanh niên trường ĐHNT phối hợp tổ chức với sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp hàng đầu, hoạt động trong nhiều lĩnh vực phù hợp với các sinh viên của Nhà trường như Suntory PepsiCo, Kuehn Nagel, VietinBank, Prudential, Vietjet Air,… Với mục tiêu nâng cao hiệu quả kết nối doanh nghiệp – sinh viên đồng thời khẳng định uy tín về chất lượng đào tạo của Nhà trường, BTC đã chuyển địa điểm tổ chức đến một trong những khách sạn sang trọng của TP. Hà Nội và bổ sung hoạt động Networking vào lịch trình. Ngoài ra thời gian tổ chức cũng được thay đổi vào tháng 12 để phù hợp với lịch học của sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm 4.

Trên thực tế, những thay đổi triệt để này đã giúp cho chương trình có sự thành công vượt quá kỳ vọng của BTC với hơn 1000 sinh viên tham gia các hoạt động toạ đàm doanh nghiệp, tư vấn nghề nghiệp 1-1 với chuyên gia cũng như hoạt động tại booth doanh nghiệp. Đặc biệt hơn 100 sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc đã được nhận giấy mời và đến tham gia Networking event, hoạt động kết nối sinh viên với nhân sự cấp cao của doanh nghiệp lần đầu tiên được tổ chức. Hy vọng rằng sau sự kiện này, các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ 3, 4 đã có thêm cho mình những thông tin, trải nghiệm, kiến thức, kĩ năng cần thiết và được lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia để chuẩn bị hành trang vững chắc cho con đường sự nghiệp phía trước.