Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sỹ EMBA khóa 1 tại cơ sở Quảng Ninh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 24/02/2019, Khoa Sau đại học đã phối hợp cùng với Cơ sở Quảng Ninh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình đào tạo thạc sĩ EMBA khóa 1 tại CSQN.

Tới dự buổi lễ về phía khách mời có TS. Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh). Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa SĐH; PGS, TS. Lê Thái Phong - Trưởng khoa QTKD; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các Thầy Cô giáo, trực tiếp tham gia giảng dạy chương trình, các cán bộ, giảng viên Nhà trường và CSQN, các học viên cao học cùng 33 tân thạc sĩ.

Tại buổi lễ, PGS, TS. Tăng Văn Nghĩa thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã công bố Quyết định công nhận học vị và cấp bằng Thạc sĩ cho 33 tân Thạc sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng các tân Thạc sĩ vì những nỗ lực học tập để có được thành quả ngày hôm nay. Thầy khẳng định Nhà trường luôn nỗ lực trong việc cung cấp cho người học các chương trình đào tạo có chất lượng, phát triển năng lực và kỹ năng làm việc, năng lực nghiên cứu chuyên sâu; cũng như đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức kinh tế, các tổ chức quốc tế cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên Nhà trường nói chung và CSQN nói riêng trong suốt thời gian qua đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ các tân Thạc sĩ để hoàn thành xuất sắc khóa học.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Nhà trường cũng đã trao giấy khen cho tân thủ khoa và các học viên có kết quả học tập xuất sắc tốt nghiệp khóa 1 chương trình Thạc sĩ EMBA tại CSQN.

Đại diện tân Thạc sĩ đã gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc CSQN, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường và CSQN đã tạo mọi điều kiện để các học viên đạt được kết quả như hôm nay. Những kiến thức và kĩ năng mà các thầy cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý báu để các tân Thạc sĩ tự tin và bản lĩnh bước đi trên con đường sự nghiệp của mình.

Cuối buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã lần lượt trao bằng Thạc sĩ cho 33 tân Thạc sĩ của chương trình đào tạo EMBA khóa 1 tại CSQN trước sự chứng kiến của các Thầy Cô giáo.