Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Lễ Trao học bổng "Thắp sáng tương lai" năm 2018 của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh ACCA

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 04/10/2018, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh ACCA tổ chức lễ trao học bổng "Thắp sáng tương lai 2018" cho sinh viên các trường ĐH trên địa bàn TP. Hà Nội, trong đó có sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Đại diện trường Đại học Ngoại thương tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Phòng Quản lý Đào tạo, Truyền thông & QHĐN, Khoa Kế toán Kiểm toán.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương tham dự Lễ trao học bổng “Thắp sáng tương lai” 2018

Quỹ học bổng “Thắp sáng tương lai” (LUYF) được sáng lập bởi Công ty Deloitte Việt Nam và ACCA từ năm 2012, với sự hỗ trợ đồng hành của nhiều đối tác như Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, Đại học Ngoại thương, … Đây là chương trình học bổng đặc biệt dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, ngoại thương của các trường đại học tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có nghị lực vươn lên hoàn cảnh khó khăn, học khá giỏi.

Các em sinh viên xuất sắc được nhận học bổng “Thắp sáng tương lai” 2018

Năm 2018, chương trình học bổng LUYF đã lựa chọn 60 sinh viên xuất sắc nhất để trao học bổng với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng. Theo đó, mỗi suất học bổng được trao trị giá 25 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và chi phí được trả cho các khóa học do sinh viên nhận học bổng tự lựa chọn. Bên cạnh đó, sinh viên nhận học bổng sẽ được miễn phí đăng ký đầu vào và theo học môn kế toán tài chính của chương trình nghề nghiệp quốc tế ACCA, cũng như sẽ được tham gia chương trình thực tập hè đặc biệt cùng các khóa học kỹ năng mềm trong đợt thực tập hè tại Deloitte Việt Nam trị giá 15 triệu đồng.

 6 sinh viên Trường Đại học Ngoại thương được nhận học bổng

Sinh viên trường Đại học Ngoại thương được vinh danh thủ khoa môn F5 ACCA toàn cầu

Trường Đại học Ngoại thương năm nay vinh dự có 6 sinh viên được nhận học bổng, trong đó có một em sinh viên đã từng đạt học bổng LUYF năm 2017 và năm nay tiếp tục được vinh danh là thủ khoa môn F5 ACCA toàn cầu. Đây là sự động viên, khích lệ rất lớn cho những thành tích học tập và rèn luyện không ngừng của các em sinh viên. Chúc các em sinh viên của trường Đại học Ngoại thương sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sắp tới.