Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Lễ phát động Dự án FTU Connect - kênh thông tin kết nối giữa Nhà trường và sinh viên

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 3/10/2018, Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Lễ phát động Dự án FTU Connect - kênh thông tin kết nối giữa Nhà trường và sinh viên. 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị trong trường cùng sinh viên.

Sinh viên Doãn Trà My - Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương giới thiệu Dự án FTU Connect

Giới thiệu Dự án FTU Connect, sinh viên Doãn Trà My - Chủ tịch Hội sinh viên khẳng định dự án ra đời với nhiệm vụ tạo ra kênh thông tin kết nối Nhà trường và sinh viên. Ở đó, sinh viên có cơ hội được giải đáp những khúc mắc, câu hỏi từ các Phòng ban, Khoa chuyên môn, bộ phận quản lý và tổ chức liên quan trong trường. Đồng thời, sự ra đời của dự án FTU Connect đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các Phòng Ban, Khoa chuyên môn, bộ phận quản lý và tổ chức trong trường thuận tiện hơn trong việc tổng hợp ý kiến đóng góp, thắc mắc từ sinh viên. Từ đó, nâng cao chất lượng giảng dạy, dịch vụ của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược và sứ mệnh của trường Đại học Ngoại thương.

 Toàn cảnh Lễ phát động Dự án FTU Connect 

Với nỗ lực mang lại cho sinh viên những thông tin chính xác nhất và cập nhật nhất, Nhà trường giao cho Phòng Truyền Thông & Quan hệ Đối Ngoại, Hội sinh viên trường phối hợp với các đơn vị trong toàn trường triển khai dự án FTU Connect mang thông điệp “SINH VIÊN HỎI, NHÀ TRƯỜNG TRẢ LỜI" với mong muốn thông qua dự án, mọi tiếng nói, kiến nghị, đề xuất, phản hồi của sinh viên đều được Nhà trường lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã khẳng định tầm quan trọng của dự án FTU Connect như là một kênh thông tin kết nối giữa Nhà trường và sinh viên. Mặc dù Nhà trường đã có nhiều kênh thông tin để tiếp nhận những phản hồi, kiến nghị của sinh viên đối với Nhà trường, tuy nhiên FTU Connect sẽ cầu nối thường xuyên, thông suốt, liên tục, kịp thời và thân thiện. Thầy Hiệu trưởng mong rằng, FTU Connect sẽ phát huy hiệu quả vai trò và trách nhiệm được giao phó, góp phần xây dựng và hoàn thiện môi trường học tập, hoạt động, rèn luyện tốt nhất cho sinh viên.

  PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị trong trường cùng Chủ tịch Hội sinh viên bấm nút Khởi động Dự án FTU Connect