Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Ngày hội các CLB chào đón tân sinh viên K57 - Bùng nổ, rực rỡ và thăng hoa

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 15/09/2018, Đoàn thanh niên Trường ĐHNT đã tổ chức thành công Ngày hội Câu lạc bộ - FTU CLUB'S DAY 2018 (FCD 2018) dành cho các tân sinh viên khóa 57.

Ngày hội đã vinh dự chào đón sự hiện diện của PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Phòng QLĐT, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm HTSV cùng đông đảo các Thầy, Cô giáo trong trường; các bạn sinh viên các khóa và đặc biệt là các tân sinh viên khóa 57.

Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và xúc động trước những gì các bạn sinh viên đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua để có được một ngày hội rực rỡ và công phu như ngày hôm nay. Thầy Hiệu trưởng biểu dương những nỗ lực cũng như tài năng, tâm huyết của các bạn sinh viên FTU cũng như kỳ vọng vào một năm học mới với hoạt động sinh viên ngày càng có những bước tiến vượt trội hơn nữa, xứng đáng với vị trí tiên phong trong phong trào thanh niên khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội.

Ngay sau đó, Thầy Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo đã đi tham quan gian trại của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng hơn 40 CLB trong trường. Đến từng gian trại, Thầy ân cần hỏi han các bạn sinh viên cũng như các em tân sinh viên K57, chúc các bạn có những kỷ niệm đáng nhớ trong FCD 2018.

Với những màn trình diễn nghệ thuật diễn ra xuyên suốt từ sáng tới tối, FCD quy tụ hơn 40 CLB trong toàn trường cùng tham gia biểu diễn trên một sân khấu màn hình led với quy mô hoành tráng chưa từng có tại các kỳ FCD các năm trước.

Các tiết mục biểu diễn cũng trải rộng đủ các lĩnh vực nghệ thuật từ hát, múa, nhảy cho đến thể thao, võ thuật, trình diễn thời trang. Toàn bộ các gian trại của các CLB đều được trang trí rực rỡ đa dạng và nhiều màu sắc, đáp ứng kỳ vọng và niềm háo hức, mong chờ từ bấy lâu nay của các bạn tân sinh viên K57. Điểm nhấn của FCD năm nay là đêm nhạc điện tử EDM kết hợp trình diễn sân khấu với nghệ thuật chiếu sáng bằng màn hình led và sự xuất hiện của các DJ, các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và đang có sức hút với giới trẻ hiện nay cũng như các phần trình diễn của các bạn sinh viên FTU tài năng. Đêm nhạc sôi động và hoành tráng "Road to Ravolution" đã để lại dư âm và dấu ấn không thể nào quên trong lòng các bạn sinh viên tham gia và hòa mình trong đêm nhạc.

Hi vọng các em sinh viên K57 đã có những phút giây và trải nghiệm đầy cảm xúc với buổi sáng nhiều hoạt động hấp dẫn từ Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các CLB trong Nhà trường và trải nghiệm một buổi tối bùng nổ hơn bao giờ hết.