Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Phát động cuộc thi "Đại sứ sinh viên Adelaide 2017"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 22/08, Trường ĐHNT đã có buổi làm việc với Tổ chức Giáo dục chính phủ Úc – Study Adelaide về việc phát động cuộc thi “Đại sứ sinh viên Adelaide” năm 2017.

 Tham dự buổi làm việc về phía Tổ chức Giáo dục chính phủ Úc – Study Adelaide có Bà Karyn Kent - Giám đốc Tổ chức Study Adelaide và đại diện một số trường Đại học của Adelaide. Về phía Trường Đại học Ngoại thương có sự tham gia của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc Tế và ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

Trong buổi làm việc, bà Karyn Kent với nhiều kinh nghiệm tiếp xúc với sinh viên quốc tế đã đánh giá cao năng lực và tiềm năng của sinh viên Việt Nam. Cuộc thi “Đại sứ sinh viên Adelaide” năm 2017 được tổ chức nhằm tìm ra 2 gương mặt đại sứ đại diện cho Adelaide để cùng đồng hành trong các hoạt động xã hội và quảng bá giáo dục cho thành phố, cũng như mang hình ảnh của thành phố xinh đẹp này đến rộng rãi các sinh viên tại Việt Nam.

Chiều cùng ngày, sự kiện phát động chính thức cuộc thi “Đại sứ sinh viên Adelaide” chính thức đã diễn ra tại khách sạn Metropole, Hà Nội. Cuộc thi “Đại sứ sinh viên Adelaide” năm 2017 sẽ là cánh cửa để các em sinh viên Trường Đại học Ngoại thương có cơ hội mở mang tri thức ở đất nước Adelaide xinh đẹp.