Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Quỹ học bổng Lotte trao học bổng cho sinh viên đại học Ngoại thương

Học bổng - Việc làm

Quỹ học bổng Lotte Foundation thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tiến hành lễ trao học bổng lần thứ 18 tại Việt Nam.

Ngày 28/10/2016, Quỹ học bổng Lotte Foundation thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tiến hành lễ trao học bổng lần thứ 18 tại Việt Nam cho 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ 10 trường đại học lớn tại Hà Nội: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long với tổng trị giá học bổng lên đến 15,200 USD. Trường Đại học Ngoại thương vinh dự có 18 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng của Tập đoàn Lotte trong dịp này.

Tham dự lễ trao học bổng, về phía tập đoàn Lotte có Ông Lee Hyuk - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, Ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam, Ông Baek Woon Jae - Tổng Giám đốc Công ty Lotte Coralis Việt Nam, Ông Hwang Gyeong Ho - Tổng giám đốc công ty Lotte Shopping Plaza Việt Nam, Ông Suh Jung Gon -  Tổng Giám đốc Lotte Hotel Hà Nội. Tới dự lễ trao học bổng có đại diện lãnh đạo các trường đại học, các cơ quan thông tấn, báo chí và 76 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng. Về phía trường Đại học Ngoại thương có sự hiện diện của PGS,TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Thị Thanh An - Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cùng các thầy cô.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương chụp ảnh với các em sinh viên đạt học bổng

Hoạt động trao học bổng thường niên của Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte, bên cạnh các hoạt động ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện cho các em học sinh tại vùng khó khăn. Tập đoàn Lotte mong muốn những sinh viên xuất sắc được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ trở thành thành viên chính thức vào làm việc tại Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình, đồng thời ông cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên “Các bạn hãy nhìn xa hơn, rộng hơn để đưa con thuyền ước mơ của mình cập bến tri thức vô tận của nhân loại giống như lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.