Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Họp báo phát động cuộc thi Kiểm toán viên tài năng - Talented Auditor Cup 2018

SINH VIÊN - CỰU SINH VIÊN

Sáng ngày 17/9/2018, Lễ phát động cuộc thi Kiểm toán viên tài năng - Talented Auditor Cup (TAC) 2018 đã chính thức diễn ra tại trường ĐHNT.

Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên, là sân chơi hữu ích cho các bạn sinh viên đam mê chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Tham dự buổi họp báo có PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ – Phó hiệu trưởng, PGS, TS. Trần Thị Kim Anh – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán, Chị Nguyễn Mai Chi – Giám đốc Đối ngoại Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tại VN.

Kiểm toán viên tài năng là cuộc thi do CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai trường ĐHNT (CFAA) tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán Kiểm toán và Hiệp hội Công chứng Anh Quốc (ACCA). Bước sang năm thứ 8, TAC được khẳng định là một trong những cuộc thi hàng đầu dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính đến từ các trường Đại học, Học viện… trên phạm vi toàn miền Bắc.

PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ cho biết trải qua 7 mùa thi, “Kiểm toán viên tài năng” có một sức hút rất lớn và có sự lan tỏa nhất định trong cộng đồng sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên khối ngành Kế toán – Kiểm toán không chỉ trong trường mà còn có sự ảnh hưởng tới các trường ĐH trên phạm vi cả nước. Với uy tín nhiều năm tổ chức thành công, “Kiểm toán viên tài năng” đã đem lại cơ hội học hỏi, rèn luyện và phát triển bản thân, đồng thời giúp các bạn sinh viên tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Cũng tại buổi họp báo, chị Nguyễn Mai Chi đã chia sẻ những khó khăn, những thành công đạt được của cuộc thi từ những năm đầu tiên và nhấn mạnh cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” đã trở thành thương hiệu khi ngày càng thu hút được sự quan tâm đông đảo được các bạn sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, năm nay, “Kiểm toán viên tài năng” quay trở lại với format hoàn toàn mới giúp các bạn sinh viên có cơ hội cọ sát và trải nghiệm, tích lũy thêm những kiến thức chuyên môn khi được trải nghiệm các case study thực tế.