Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Ngày hội chào tân sinh viên K55 - 2016

SINH VIÊN - CỰU SINH VIÊN

Ngày 17/9/2016, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Ngày Hội chào Tân sinh viên K55 - 2016.

Ngày hội chào Tân sinh viên là hoạt động cuối cùng nằm trong tuần lễ Chào tân sinh viên K55. Trong tuần lễ chào tân sinh viên, đã có rất nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, hướng đến sinh viên năm nhất được thực hiện bởi các khoa ngành, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và từ rất nhiều câu lạc bộ trong trường.

Từ trái qua phải: PGS,TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Đoàn Thanh niên; PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo;

Đến với Ngày hội chào Tân sinh viên, có sự hiện diện của Ban Giám hiệu Nhà trường: PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng; TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; ThS Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng sinh viên các khoá trong toàn trường.

Với chủ đề Đa sắc màu, Ngày hội chào Tân sinh viên trường Đại học Ngoại thương muốn truyền đạt sự đa dạng trong cá tính, sống động của sinh viên Ngoại Thương nói chung, đặc biệt là sinh viên K55.

TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trường Đại học Ngoại thương - cho biết Ngày hội chào Tân sinh viên đã cho các thầy cô được hoà mình vào không khí tràn ngập màu sắc và âm thanh đầy ngẫu hứng của các câu lạc bộ FTU đều có cảm giác lâng lâng khó tả... Cảm giác muốn được quay trở lại tuổi 20, muốn được sống hết mình với niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ và có rất nhiều cái "giá như" được khơi dậy. Cảm ơn các em sinh viên đã tạo ra nên những phong cách Ngoại thương tuyệt vời... Chắc chắn rằng K55 đã sẵn sàng và K56 đang mong chờ được trở thành những thành viên mới của các câu lạc bộ...

Hội trại – hoạt động diễn ra trong suốt ngày 17/9, với hơn 50 gian trại của các tổ chức trong trường, cùng với các nhãn hiệu nổi tiếng như Yamaha, Pepsico, Ponds, Tribeco, Goo Goo gelato,… rất nhiều hoạt động thú vị đã được tổ chức thành công, mang lại sự vui vẻ, hào hứng cho tất cả các sinh viên tham dự, đặc biệt là việc được thử đi mẫu xe mới, phát miễn phí 1000 lon trà sữa, 100 thùng nước, kem miễn phí đã lôi kéo được sự chú ý của mọi người đến Ngày hội.

Các cô trong Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương chụp ảnh với các bạn sinh viên của các Câu lạc bộ trong trường

Bên canh các gian trại mang màu sắc riêng của Đoàn, Hội và các CLB - điểm dừng hấp dẫn đối với sinh viên, sân khấu ngẫu hứng là điểm sáng cho toàn bộ chương trình. Các tiết mục độc đáo diễn ra trong suốt cả ngày với sự đóng góp của sinh viên đã thêm khẳng định sự đa chiều của Ngoại Thương.

Và cuối cùng, đêm nhạc Chào tân sinh viên với sự góp mặt của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Monstar, DJ Huy Chè, 2 nhóm nhảy Void Dreamer, Thời Đại, Dancing club, music club… đã khiến sân khấu nhà G nóng hơn bao giờ hết.

Với quy mô lớn, cách tổ chức chuyên nghiệp cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhảy, DJ nổi tiếng, Ngày hội chào tân sinh viên đã để lại tiếng vang lớn, hình ảnh một Ngoại Thương đầy màu sắc, cá tính trong mắt tân sinh viên K55 và cả sinh viên các trường khác trên địa bàn Hà Nội.

(Nguồn: doanthanhnien.ftu.edu.vn)

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội: