Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Gặp mặt các học viên, cựu học viên chương trình đào tạo liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho (Đài Loan)

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 09/09/2017, trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học Meiho (Đài Loan) đã tổ chức buổi Gặp mặt học viên, cựu học viên của Chương trình đào tạo liên kết.

Sau 7 năm triển khai, Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho (Đài Loan) đã thu hút được sự quan tâm và theo học của hơn 350 học viên tại 3 cơ sở ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Hùng Minh - Vụ trưởng - Vụ thi đua khen thưởng - Bộ Tài chính, Phó chủ tịch thường trực Hội Cựu sinh viên ĐHNT và bà Lê Phương Hà - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội CSV ĐHNT  trao huy hiệu FAA cho Ban chấp hành lâm thời của Hội học viên, cựu học viên ĐH Meiho (MAAV)

Với mong muốn thắt chặt mối quan hệ giữa học viên và nhà trường, cũng như học viên các khóa, thông qua đó xây dựng mạng lưới kết nối giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động và nhà trường một cách hiệu quả, ngày 9/9 vừa qua, trường Đại học Meiho đã tổ chức buổi Gặp mặt học viên, cựu học viên của Chương trình. Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Hùng Minh - Vụ trưởng - Vụ thi đua khen thưởng - Bộ Tài chính, Phó chủ tịch thường trực Hội Cựu sinh viên ĐHNT; PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường.

Trong buổi gặp mặt do trường Đại học Meiho tổ chức, Ban chấp hành lâm thời của Hội học viên, cựu học viên MAAV đã được ra mắt. Đây là lần đầu tiên các học viên của chương trình sau khi ra trường được hội ngộ đầy đủ, được gặp gỡ các thầy cô giáo của hai trường, các bạn bè cùng khóa và làm quen với các học viên khác của chương trình.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu tại buổi Gặp măt

Cũng nhân buổi gặp mặt này, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã bày tỏ sự ủng hộ tới Hội học viên, cựu học viên Đại học Meiho. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, tầm quan trọng của Hội là để kết nối các học viên và nhà trường với nhau, thông qua đó truyền tải các thông điệp về sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và sự nghiệp trong tương lai.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không gian ấm cúng, vui vẻ và chan chứa tình cảm. Các học viên lại một lần nữa được nhìn lại những tấm hình thời theo học chương trình, được gặp gỡ các thầy cô giáo giảng dạy và quản lý và ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, các cựu học viên cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu của mình cho các học viên đang theo học chương trình, động viên họ cố gắng phấn đấu để hoàn thiện nốt chặng đường học tập phía trước.