Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Cuộc thi sáng tạo ACB Win 2018: Xu hướng ngân hàng mở - Bank without walls

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Trường Đại học Ngoại thương giới thiệu với các em Cuộc thi sáng tạo “ACB WIN 2018” do ngân hàng Á Châu tổ chức với chủ đề “Xu hướng ngân hàng mở” (Bank without walls)

Đây là cuộc thi thử thách sự sáng tạo của người chơi thông qua việc tìm kiếm giải pháp kết nối dịch vụ của ACB với cuộc sống của khách hàng để tạo nên các trải nghiệm dịch vụ liền mạch. Với quy mô mở rộng ra bên ngoài và tổng giá trị giải thưởng “khủng” khi lên đến 1 tỷ đồng, có cả một chuyến đi trải nghiệm tại Singapore Fintech Festival – đại hội Fintech thường niên lớn nhất của khu vực châu Á, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay nào.
Để giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, ACB sẽ tổ chức buổi "Hội thảo khởi động cuộc thi" tại TP.HCM (vào ngày 04.08) và Hà Nội (ngày 11.08).
Tại đây, BTC cuộc thi sẽ giải đáp tường tận mọi thắc mắc để hỗ trợ bạn tham dự cuộc thi trong một tâm thế sẵn sàng nhất có thể. Bạn sẽ biết được mình nên phát triển những ý tưởng nào phù hợp, cách thức nộp bài thi trực tuyến ra sao, và những tiêu chí lựa chọn từ Ban Tổ Chức.
Đăng ký ngay tại: http://win.acb.com.vn/