Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đêm chung kết cuộc thi "REFLECTION - FTU’S GOT TALENT 2018" tại Cơ sở Quảng Ninh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Hòa chung không khí chào mừng năm mới 2018, tối ngày 07/01/2018, BCH Liên chi đoàn Cơ sở Quảng Ninh cùng Hội Sinh viên ĐH Ngoại thương tổ chức Cuộc thi “REFLECTION - FTU’S GOT TALENT 2018” – Cuộc thi tìm kiếm tài năng của các đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn TP Uông Bí.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức với quy mô toàn thành phố, tạo sân chơi bổ ích cho tuổi trẻ thành phố, góp phần xây dựng hình ảnh TP. Uông Bí năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Đến dự với chương trình có anh Nguyễn Quang Nghĩa – Bí thư Thành đoàn Uông Bí, đại diện Đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn: Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc, Trung đoàn 244, trường ĐH Hạ Long. Về phía Cơ sở QN có, ThS. Bùi Duy Linh – Phó giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, ThS. Trần Thị Thoa – Bí thư Liên chi đoàn CS QN; cùng toàn thể các thầy cô giáo và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập và sinh hoạt tại Cơ sở Quảng Ninh và gần 100 bạn sinh viên tới từ Hội sinh viên Nhà trường.

Tiết trời giá lạnh của một ngày trời đông miền Bắc được làm nóng bởi sân khấu và các tiết mục hoành tráng, được đầu tư công phu, kĩ lưỡng của cuộc thi. Sau các vòng thi sơ khảo, 11 đội thi xuất sắc nhất đến từ LCĐ Cơ sở Quảng Ninh, ĐH Hạ Long, Hội sinh viên ĐHNT đã trình diễn các phần thi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Các tiết mục đều vô cùng ấn tượng, thể hiện tài năng, bản lĩnh và trí tuệ của sinh viên ĐHNT nói chung, sinh viên CS Quảng Ninh nói riêng. Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn ra được 5 đội thi xuất sắc nhất:

1: Giải nhất: chi đoàn K54 Kinh doanh quốc tế: múa hát hiện đại “Son - Cò lả”
2: Giải nhì: The Collab: nhảy Collaboration
3: Giải ba:
+ CLB Vũ Long Quyền - Võ thuật tổng hợp
+ Chi đoàn đại học quản lý văn hóa K3 - Đại học Hạ Long: Hầu đồng “Giá cậu bé”
4: Giải phong cách: Horner Team: Nhạc kịch “FTU3 Love Story”
5: Giải triển vọng: K55 KDQT - Múa đôi dân gian đương đại

Một số hình ảnh của cuộc thi