Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Buổi giao lưu văn nghệ giữa đoàn sinh viên quốc tế với sinh viên Cơ sở Quảng Ninh, ĐH Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 19/08/2017, đoàn sinh viên quốc tế đang học tập tại Đại học Ngoại thương đã có buổi giao lưu văn nghệ với các bạn sinh viên Cơ sở Quảng Ninh.

Đến dự với đêm giao lưu, ThS Bùi Duy Linh - Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh đã phát biểu khai mạc với mong muốn chương trình giao lưu sẽ thực sự kết nối được sinh viên giữa các nước giúp sinh viên nước ngoài hiểu thêm về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

 

ThS Bùi Duy Linh - Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh phát biểu khai mạc buổi giao lưu văn nghệ

Mở đầu đêm giao lưu văn nghệ; các bạn sinh viên CS Quảng Ninh đã gây ấn tượng mạnh với những tiết mục văn nghệ đậm màu sắc quê hương, đất nước Việt Nam. Tiếp đó là các tiết mục do các bạn sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau biểu diễn. Đêm giao lưu văn nghệ tràn ngập trong bầu không khí vui tươi, những tiếng cười sảng khoái. Bầu không khí càng sôi động hơn khi các bạn sinh viên quốc tế cùng nắm tay các bạn sinh viên CS Quảng Ninh tham gia điệu “Múa sạp”.

Đêm giao lưu văn nghệ giữa đoàn sinh viên quốc tế đang theo học tại ĐH Ngoại thương và sinh viên CS Quảng Ninh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự. Các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về đất nước, văn hóa, truyền thống, con người của mỗi quốc gia. Thông qua chương trình, sinh viên Cơ sở Quảng Ninh đã được rèn luyện, trau dồi thêm tiếng Anh và tự tin hơn trước bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh đêm giao lưu văn nghệ

Cơ sở Quảng Ninh