Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ phát động cuộc thi Greenovation Challenge 2017 - Thử thách sáng tạo xanh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Với nỗ lực nâng cao hiểu biết của giới trẻ về vấn đề rác thải nhựa, cũng như tạo động lực cho họ tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo để phát triển cộng đồng, ngày 11/8, buổi lễ phát động cuộc thi Greenovation Challenge - Thử thách sáng tạo xanh 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến tham dự buổi họp báo có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Bùi Thị Lý - Trưởng khoa KT&KDQT - đơn vị chủ trì tổ chức cuộc thi, lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường cùng đại diện Hội sinh viên ĐHNT CS HN và CS TP. HCM, Hội sinh viên ĐH Bách Khoa -đơn vị đồng tổ chức, các đơn vị bảo trợ chuyên môn, đơn vị đồng hành - nhãn hàng Coca Cola, các đơn vị báo chí, truyền thông đến tham dự buổi họp báo và đưa tin về sự kiện. Tham dự lễ phát động có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên trường ĐHNT.

Họp báo - phần đầu của buổi phát động không chỉ là buổi giới thiệu chính thức về cuộc thi, giải thích thông điệp, ý nghĩa cuộc thi mà còn giải đáp những thắc mắc xoay quanh Thử thách Sáng tạo Xanh - Greenovation Challenge 2017. Phát biểu tại buổi họp báo, PGS, TS Đào Thị Thu Giang hoan nghênh ý tưởng tổ chức cuộc thi về sáng tạo xanh, cho rằng cuộc thi có ý nghĩa lớn nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp "Save a bottle, shape our future" trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang trở thành mối đe dọa toàn cầu với sự sống của loài người.

Tiếp sau buổi họp báo là lễ phát động tại sân nhà A trường ĐH Ngoại thương với những màn biểu diễn vô cùng mới lạ và cũng đầy ý nghĩa đến từ 2 CLB Dancing Club và Music Club của ĐH Ngoại thương. Tại buổi lễ phát động, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đánh giá cao ý tưởng tổ chức cuộc thi cũng như mong muốn các bạn SV ĐHNT nhiệt tình tham gia hưởng ứng cuộc thi có ý nghĩa cộng đồng này và lan tỏa thông điệp sáng tạo vì hành tinh xanh tới toàn xã hội. Đại sứ cuộc thi Hoa hậu truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân sẽ là gương mặt đại diện trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra

Hãy cùng đón chờ chuỗi sự kiện tiếp theo của Greenovation Challenge nhé!
---------------------------------------------------------
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, tìm hiểu thêm tại:
➤ Website: www.greenovationchallenge.com
➤ Hotline: 098 609 9686 (Ms. Bích Ngọc) - 096 959 4798 (Ms. Trà My)