Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khởi động cuộc thi khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ Pháp ngữ - Cơ hội vàng để tìm được các nhà đầu tư Pháp và Việt Nam

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Lần đầu tiên trường Đại học Ngoại thương tổ chức cuộc thi “Khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ Pháp ngữ” dưới sự bảo trợ của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp của sinh viên trong khối các trường Đại học là thành viên của AUF.

Đây cũng là lần đầu tiên, sinh viên khoa tiếng Pháp trường Đại học Ngoại thương có cơ hội thể hiện  những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của mình và kết nối, giao lưu với sinh viên khối Pháp ngữ đến từ các quốc gia: Campuchia, Lào và Thái Lan.
Với chủ đề “Tinh thần khởi nghiệp: Sáng tạo và đổi mới Pháp ngữ”, cuộc thi hứa hẹn sẽ bùng nổ nhiều ý tưởng mang tính đột phá qua các vòng thi. Đặc biệt, khi qua được vòng loại, mỗi đội thi sẽ được quyền lựa chọn hoặc được giới thiệu 1 cố vấn – là một nhà khởi nghiệp hoặc một chuyên gia có kinh nghiệm để hỗ trợ trong việc xây dựng đề án kinh doanh.

Nếu các bạn đang sở hữu một đề án kinh doanh khả thi, một đội ngũ cộng sự ăn ý và khả năng ngôn ngữ linh hoạt thì hãy mạnh dạn đến với cuộc thi này để có thể kết nối được với các nhà đầu tư tiềm năng.
Mọi thông tin về cuộc thi sẽ liên tục được cập nhật tại trang fanpage chính thức theo địa chỉ:
www.facebook.com/startupfrancophone

Các bạn vui lòng tải bản đăng ký tham dự cuộc thi tại đây