Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao giải Kỳ thi Olympic Toán sinh viên năm học 2016 - 2017

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 23 tháng 2 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao giải Olympic Toán sinh viên năm học 2016 - 2017.

Đến tham gia Lễ trao giải Olympic Toán sinh viên năm học 2016 - 2017 có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS Phùng Duy Quang - Trưởng khoa Cơ bản cùng các giảng viên, sinh viên của nhà trường.

Kỳ thi Olympic Toán sinh viên năm học 2016 - 2017 đã diễn ra vào 2 ngày 7 và 8 tháng 1 vừa qua thu hút hàng trăm sinh viên đăng ký và đã có 176 sinh viên dự thi môn Đại số, 95 sinh viên dự thi môn Giải tích... tạo ra ngày hội Olympic và làm cháy lên niềm yêu thích Toán học cho sinh viên toàn trường.

Phát biểu tại Lễ trao giải, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi, cũng như chúc mừng khoa Cơ bản đã tổ chức cuộc thi nghiêm túc và thành công tốt đẹp. PGS, TS Bùi Anh Tuấn mong rằng cuộc thi sẽ giúp các bạn sinh viên củng cố niềm yêu thích với toán học, cũng như là động lực để các em tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Cùng với PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã trao giải thưởng cho các bạn sinh viên xuất sắc.

 Đây cũng là những gương mặt đại diện cho trường đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội thi đấu tại kỳ thi Olympic toán sinh viên toàn quốc. Hy vong rằng các em sẽ làm cho bảng thành tích của đội tuyển ngày càng rạng rỡ.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ: