Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Quán quân cuộc thi “Nhà ngân hàng" năm 2021 gọi tên đội AMBITIOUS

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 17/12/2021, vòng chung kết cuộc thi “Nhà ngân hàng" năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

“Nhà ngân hàng" là cuộc thi chuyên môn về Tài chính - Ngân hàng với quy mô toàn quốc. Cuộc thi do CLB Nhà Ngân hàng tương lai thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, đội thi AMBITIOUS đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Đây là thành quả xứng đáng cho sự kiên định và bền bỉ, mạnh mẽ và đầy tài năng của đội AMBITIOUS.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân đã thuộc về đội WARRIORS.

Phát biểu chào mừng đêm chung kết cuộc thi, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “Nhà Ngân hàng" năm nay đã bước sang mùa thứ 3 với quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường ĐH, HV trên cả nước tham gia, có nhiều cải tiến và đổi mới trong hình thức cũng như cách thức tổ chức. Cuộc thi đã mang đến một sân chơi bổ ích dành cho các sinh viên có đam mê với lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Cô cũng biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của Ban tổ chức và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 8 đội thi xuất sắc nhất năm nay. Sau 2 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh của các đội đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.