Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr
29 Bài viết mới

Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2019

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 17/03/2019, đêm chung kết cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô.

Cuộc thi năm nay đánh dấu mốc 14 năm tổ chức với chủ đề “Mỗi người khởi nghiệp là một người chiến binh”. Đêm chung kết có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng QLĐT, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm FSSC, các Thầy Cô giáo, các giám khảo là các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, nhà đầu tư và đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học, Học viện, Cao đẳng.

Trong suốt 13 năm tổ chức, “Khởi nghiệp cùng Kawai” do CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai tổ chức đã trở thành bệ phóng vững chắc, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ phát huy tiềm năng sáng tạo để tạo ra được những đề án xuất sắc.

Và tiếp nối thành công đó, đêm chung kết cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã trở thành nơi tranh tài gay cấn, kịch tính và đột phá của top 5 đội thi xuất sắc nhất. Vượt qua hơn 100 đề án kinh doanh, trải qua những vòng thi đầy gay cấn, những chiến binh mang trong mình ước mơ khởi nghiệp đã bước vào trận chiến cuối cùng để toả sáng cho đam mê của mình. Đó là: Get ins - Công nghệ dành cho giới trẻ, weSave - Hệ sinh thái dịch vụ cho ngành F&B, TIVA - ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG VIỆC!, Up Beat - Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam, Marsal Academy - Học viện đào tạo Nghề Marketing & Sales trực tuyến.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài kịch tính, nảy lửa với những phần trình bày thuyết phục đến từ cả 5 đội thi. Trải qua một hành trình dài nỗ lực cùng với sự cố gắng, quyết tâm không ngừng, mỗi đội thi trong top 5 đều đã làm nên những phần thi mang đến những cảm xúc hồi hộp đến nghẹt thở trong lòng người xem. Sau 3 vòng thi đấu, với sự thông minh trong câu hỏi và nhanh nhạy phản biện, ngôi vị quán quân đã chính thức gọi tên đội Up Beat - Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam. Giải Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về đội weSave và TIVA.

Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi thường niên về ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc do CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai Trường ĐHNT (TEC – FTU) tổ chức, được tài trợ bởi Quỹ học bổng Kawai, Nhật Bản và nhận sự bảo trợ từ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.