Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ trao học bổng KEB Hana năm 2018

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 4/12/2018, tại phòng Hội thảo Liên Việt đã diễn ra buổi lễ trao Học bổng của Ngân hàng KEB Hana năm 2018 dành cho 25 sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt của Khoa Kế toán Kiểm toán và Khoa Quản trị Kinh doanh.

 Đến dự buổi lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana có sự tham dự của Ông Kim Jeong Han- Tổng thư ký Quỹ chia sẻ tài chính Hana Nanum Foundation, ông Ham Jin Sik – Tổng Giám đốc Ngân hàng KEB Hana - Chi nhánh Hà Nội, ông Lee Jae Ho – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng KEB Hana - Chi nhánh Hà Nội. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Trần Thị Kim Anh – Trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán và PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, các Thầy Cô giáo Khoa KTKT và QTKD cùng các em học sinh xuất sắc được trao học bổng năm nay.

Mở đầu buổi lễ PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã thay mặt BGH nhà trường gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng KEB Hana đã đồng hành cùng trường ĐHNT suốt thời gian qua. Cô khẳng định học bổng của Ngân hàng KEB Hana là một trong những động lực khuyến khích sinh viên 2 khoa KTKT và QTKD nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. PGS, TS Đào Thị Thu Giang cũng chúc mừng 25 bạn sinh viên của 2 khoa đã nhận được học bổng năm học 2018 - 2019 và hy vọng hoạt động hợp tác giữa Ngân hàng KEB Hana và Trường ĐHNT sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Tiếp đó, Ông Kim Jeong Han- Tổng thư ký Quỹ chia sẻ tài chính Hana Nanum Foundation nhấn mạnh tầm quan trọng sự hợp tác giữa Ngân hàng KEB Hana với trường ĐHNT và sự quan tâm của Ngân hàng dành cho sự nghiệp phát triển giáo dục cũng như các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nói chung.

Trong buổi lễ, đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng từ Ngân hàng KEB Hana phát biểu bày tỏ cảm ơn tới BLĐ Ngân hàng KEB Hana và khẳng định học bổng không chỉ là sự trợ giúp về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn sinh viên Khoa KTKT và QTKD có động lực hơn nữa trong học tập cũng như tham gia tích cực các hoạt động phục vụ cộng đồng, xã hội.