Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chia sẻ của Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire, Anh Quốc về mối quan hệ hợp tác với Trường ĐH Ngoại thương

Ngài Bill Rammell, nguyên là Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Anh Quốc, hiện đang là Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire, Anh Quốc- một trong những đối tác lâu năm của Trường ĐH Ngoại thương.

Chỉ trong đoạn clip 01:16s dưới đây, Ngài đã có những lời chia sẻ ngắn và súc tích về mối quan hệ hợp tác giữa hai trường & và những lợi ích khi sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương học tập & sinh sống tại ĐH Bedfordshire, Anh Quốc.

__

Link thông tin về chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Bedfordshire, Anh Quốc : http://kdtqt.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/dai-hoc

Link thông tin về chương trình Thạc sĩ Tài chính & Quản trị Kinh doanh liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Bedfordshire, Anh Quốc : http://kdtqt.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/sau-dai-hoc

__

Được đánh giá là một trong những trường Đại học tốt nhất tại Anh(Theo Bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất Anh 2016-2017 - tạp chí Times), Đại học Bedfordshire lại có chính sách học phí vô cùng ưu đãi đối với các sinh viên quốc tế.

Theo tạp chí Times, The Complete University Guide đã tổ chức một cuộc Khảo sát học phí những trường Đại học và Cao học RẺ NHẤT cho sinh viên quốc tế tại Anh. Trong danh sách, Đại học Bedfordshire đứng thứ 3 trong số những trường Đại học cấp bằng Cử nhân có học phí rẻ nhất, và thứ 5 trong những trường cấp bằng Cao học rẻ nhất.