Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tọa đàm “EQ: Trí tuệ cảm xúc - Mục đích sống”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Với mong muốn hỗ trợ sinh viên phương pháp cân bằng trong học tập và rèn luyện, nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện hiệu quả công việc và mở rộng các mối quan hệ, cũng như tạo cơ hội để sinh viên trao đổi, tương tác trực tiếp với chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thực hành trí tuệ cảm xúc, ngày 23/01/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng trong dự án hỗ trợ người học SMI (Sharing - Mentoring – Inspiring) với chủ đề: “EQ: Trí tuệ cảm xúc - Mục đích sống”.

Tại buổi chia sẻ, báo cáo viên Hoàng Nguyễn Bảo Trâm – Chuyên gia đánh giá EQ tại Six Seconds đã khái quát về EQ, mục đích sống và tầm quan trọng của mục đích sống, từ đó giúp các bạn sinh viên đưa ra được mục đích ngắn hạn và dài hạn, có hướng rèn luyện, nỗ lực, nhằm đạt được những mong muốn đặt ra. Cũng trong khuôn khổ chương trình, sinh viên có cơ hội khám phá những thông điệp cảm xúc của bản thân, hướng đến những giá trị sống đẹp và có ích hơn.


Buổi chia sẻ “EQ: Trí tuệ cảm xúc - Mục đích sống” diễn ra trong không khí sôi nổi song cũng có những giây phút lắng đọng, giúp để sinh viên thấu hiểu bản thân, để có những điều chỉnh tích cực hơn. Những thông điệp vô cùng sâu sắc và nhân văn được truyền tải bởi chuyên gia Hoàng Nguyễn Bảo Trâm đã góp phần hỗ trợ các bạn sinh viên rèn luyện cảm xúc để có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn, làm việc và học tập hiệu quả hơn.