Sidebar

Magazine menu

23
Mon, May

Tọa đàm “Marketing thương mại” tại Cơ sở II TP. HCM

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Với mong muốn tư vấn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, định hướng lộ trình học tập cho sinh viên trong lĩnh vực Marketing thương mại cũng như tạo cơ hội để sinh viên học hỏi, trao đổi, tương tác trực tiếp với các chuyên gia là cựu sinh viên và doanh nghiệp, ngày 11/01/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi Tọa đàm tư vấn kỹ năng nghề nghiệp trong dự án hỗ trợ người học SMI (Sharing - Mentoring – Inspiring) với chủ đề “Marketing thương mại”.

 

Buổi tọa đàm đã thu hút hơn 300 sinh viên tham gia.
 
Tại tọa đàm, anh Trần Ngọc Huy – Cựu sinh viên Cơ sở II chuyên ngành KTĐN, khóa 50, Giám đốc Marketing thương mại tại Sanofi Việt Nam đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức hữu ích như: Tổng quan và tầm quan trọng của Marketing thương mại; Phân biệt giữa Marketing nhãn hiệu và Marketing thương mại; Sự phối hợp giữa Bán hàng, Thương mại và Nhãn hiệu trong doanh nghiệp; 4P trong Marketing; Thương mại điện tử, Marketing số…
 
Bên cạnh đó, anh Huy cùng các bạn sinh viên đã có những trao đổi sôi nổi cùng những chia sẻ đầy thiết thực về kinh nghiệm thực tiễn trong công việc, cơ hội nghề nghiệp cũng như những kỹ năng cần thiết cho ngành Marketing thương mại. Tọa đàm đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích, mở ra nhiều triển vọng cho các bạn sinh viên mong muốn theo đuổi ngành nghề này.